Quảng cáo

Bại tướng của ĐT Việt Nam bất ngờ nhận 'mưa lời mời thi đấu'

Chủ nhật, 13/02/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Malaysia đang nhận được rất nhiều những lời mời thi đấu giao hữu trong thời gian tới đây.

Khoảng thời gian tháng 3 rất nhiều các đội tuyển tất bật với những trận giao hữu nằm trong khuôn khổ FIFA Days, một trong số đó là đội bóng đến từ Đông Nam Á Malaysia. Mới đây, tổng thư ký LĐBĐ nước này, ông Abu Bakar đã xác nhận, đã có tới tận 6 lời mời thi đấu giao hữu được gửi cho đội tuyển của họ. 

Do các vấn đề về chuyên môn, hiện tại phía Malaysia vẫn chưa xác nhận danh tính của những đối thủ kể trên, song ông Abu Bakar vẫn rất tự tin chia sẻ: "Chúng tôi sẽ không tiết lộ gì nhiều, chỉ biết là đang có 6 đội gửi lời mời tới Malaysia. FAM sẽ tiến hành gửi lịch thi đấu cho HLV trưởng sớm nhất và thông báo cụ thể tại cuộc họp báo".

viet-nam-vs-malaysia-1
Có tới 6 đội tuyển mời Malaysia đá giao hữu

Dù FAM không chỉ đích danh một cái tên nào nhưng theo giới mộ điệu khu vực nhiều khả năng một trong số đó sẽ là Thái Lan. Đối với cả Malaysia và Thái Lan, mục tiêu trước mắt của họ không gì khác đó là vượt qua được Vòng loại Asian Cup 2023 để tiến vào VCK. Bởi vậy, những trận giao hữu cọ xát là những "liều thuốc thử" không thể tốt hơn cho 2 đội tuyển trong khu vực tự đánh giá được thực lực của chính mình.

Đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á được góp mặt thẳng tại VCK Asian Cup 2023 chính là ĐT Việt Nam. Với những thành tích thi đấu tốt tại Vòng loại World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được đặc cách tấm vé tới Trung Quốc để tham dự sân chơi danh giá của châu lục. Liệu rằng đâu sẽ là những đội bóng Đông Nam Á tiếp theo có thể tiếp bước Quang Hải và các đồng đội ở sân chơi lần này? 

Thái Lan 'nhường' cơ hội vô địch cho U23 Việt Nam?

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia Asian Cup 2023 Việt Nam vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT