Quảng cáo

Thái Lan 'nhường' cơ hội vô địch cho U23 Việt Nam?

Chủ nhật, 13/02/2022 09:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của U23 Thái Lan đã có những chia sẻ thẳng thắn về mục tiêu của đội bóng này ở giải vô địch Đông Nam Á.

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

ĐT U23 Thái Lan đã có mặt tại Campuchia để chuẩn bị tham dự giải Vô địch U23 Đông Nam Á. Ở giải đấu lần này, Những chú Voi chiến chỉ cử đội U19 tham dự.

Chia sẻ trong buổi sáng ngày 12/2, HLV Salvador Valero Garcia nhận định: "Chúng tôi có nhiều thời gian luyện tập với nhau. Bên cạnh đó, toàn đội cũng đã có trận giao hữu trước khi sang Campuchia. Nhiều nhân tố mới đã được thử nghiệm.

Indonesia đã phải rút lui do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 vì thế toàn thể U23 Thái Lan cần tuân thủ các quy tắc để phòng chống dịch, an toàn cho mọi thành viên là điều quan tâm hàng đầu".

Bên cạnh đó, HLV trưởng của U23 Thái Lan cũng chia sẻ về mục tiêu tại giải đấu lần này: "Mục tiêu quan trọng nhất của toàn đội là giúp những cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân và tích lũy kinh nghiệm. Đây sẽ là hành trang để họ trưởng thành và trở thành trụ cột của ĐT Thái Lan trong tương lai".

Như vậy có thể thấy U23 Thái Lan không đặt nặng mục tiêu về mặt thành tích ở giải đấu lần này. Thay vào đó, các cầu thủ trẻ sẽ có thêm những cơ hội để cọ xát.

Thái Lan 'nhường' cơ hội vô địch cho U23 Việt Nam? 110963
ĐT U23 Thái Lan tại Campuchia. (Ảnh: FA Thái Lan)

Tại giải đấu lần này, U23 Thái Lan nằm cùng bảng với U23 Việt Nam và U23 Singapore. Với việc Những chú Voi chiến không đặt nặng mục tiêu ở giải Vô địch U23 Đông Nam Á thì U23 Việt Nam phần nào có thể an tâm. Các học trò của HLV Đinh Thế Nam đang rất quyết tâm mang được chiếc cúp vô địch về dù VFF không đưa ra mục tiêu cụ thể về mặt thành tích.

Xác định đội bóng tiếp theo chính thức sa thải HLV ở Vòng loại thứ 3 World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Thái Lan U23 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT