Quảng cáo

'Giấc mơ xuất ngoại' J-League của cầu thủ Việt Nam bất ngờ 'gặp biến'

Chủ nhật, 13/02/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Một số cầu thủ của CLB Sài Gòn được gửi sang Nhật thi đấu vẫn chưa thể xuất ngoại do nhiều vấn đề xung quanh.

Theo đó, 2 cầu thủ Vũ Hồng Quân và Phạm Văn Luân vẫn chưa thể lên đường sang Nhật để thi đấu do các vấn đề về quy định nhập cảnh của nước này. Cụ thể, dù phía CLB Sài Gòn đã chuẩn bị đầy đủ các thủ tục pháp lí cho cầu thủ của mình, song phía Nhật Bản lại mới có lệnh cấm người nhập cảnh nên lịch trình di chuyển của 2 cầu thủ kể trên vẫn chưa thể được xác định. 

Hiện tại, phía đội bóng tiếp nhận là CLB Ryukyu dù đang rất nỗ lực thế nhưng họ cũng chỉ có thể chờ những lệnh gỡ bỏ chính sách hạn chế nhập cảnh mới có thể đón chào những cầu thủ của Việt Nam. 

Sở dĩ, việc ví các cầu thủ của Sài Gòn sang Nhật thi đấu giống như một "sứ mệnh" của bóng đá Việt Nam, bởi lẽ đây sẽ là lần đầu tiên có tới 5 cầu thủ của Việt Nam chơi bóng tại Nhật Bản (Văn Lâm tại J-League 1; Vũ Hồng Quân, Phạm Văn Luân tại J-League 2; Nguyễn Văn Sơn, Bùi Ngọc Long tại J-League 3).

'Giấc mơ xuất ngoại' J-League của cầu thủ Việt Nam bất ngờ 'gặp biến' 111078
4 cầu thủ của Sài Gòn sẽ xuất ngoại sang Nhật thi đấu

Nếu như, Vũ Hồng Quân và Phạm Văn Luân sớm lên đường thành công, bóng đá Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan về số lượng cầu thủ đang chơi bóng tại xứ sở hoa anh đào, khi họ chỉ có  2 cầu thủ góp mặt. 

Cụ thể, Thái Lan chỉ còn 2 cầu thủ chơi bóng tại Nhật Bản là Chanathip ở CLB Kawasaki Frontale tại J-League 1 và Sittichok Phaso trong màu áo FC Ryukyu ở J-League 2. Việc ngày càng có thêm nhiều cầu thủ Việt Nam sang xứ mặt trời mọc thi đấu là tín hiệu tích cực cho sự phát triển của bóng đá nước nhà.

HAGL chính thức công bố danh sách dự V-League: HLV Kiatisak gây bất ngờ

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
J League Vũ Hồng Quân Phạm Văn Luân CLB Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT