Quảng cáo

‘Thiên thần’ tỏa sáng, PSG ngược dòng kịch tính trước nhà ĐKVĐ Ligue 1

Thứ bảy, 30/10/2021 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Les Parisiens đã có một trận đấu khó khăn trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 12 Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng nay (30/10).

Bước vào trận đấu với quyết tâm cao tuy nhiên PSG suýt chút nữa đã phải nhận bàn thua ở giây thứ 58. Từ một pha để mất bóng của Messi, các cầu thủ Lille đã có một đường phản công sắc bén và tiền đạo Yilmaz đã có pha dứt điểm ở tư thế thuận lợi, tuy nhiên thủ môn Donnarumma đã chơi xuất thần.

Những phút tiếp theo, Lille vẫn là đội bóng có nhiều pha hãm thành nguy hiểm hơn và điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 31, từ tình huống đi bóng và căng ngang khó chịu của Yilmaz, tiền đạo Jonathan David đã có pha đệm lòng dễ dàng mở tỷ số của trận đấu. Và đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

[Downloader.la]-617c8372eaf59
PSG đã có một chiến thắng đầy kịch tính trước Lille

Trong những phút đầu của hiệp 2, Lille vẫn là đội chơi tốt hơn và nếu Donnarumma không thi đấu xuất sắc thêm một lần nữa thì tỷ số đã là 2-0. Từ pha tấn công đơn giản, Bamba chọc khe thuận lợi cho David đối mặt với thủ môn của PSG nhưng lần này anh đã không thể giành được chiến thắng.

Sau đó, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã bỏ lỡ thêm một số cơ hội ngon ăn khác. và họ đã phải trả giá cho điều này. Phút 74, Neymar chồng biên cho Di Maria băng xuống và thực hiện pha đưa bóng thuận lợi vào trong cho Marquinhos dứt điểm tung lưới đội khách.

14 phút sau, “Thiên thần” người Argentina đã trực tiếp ghi bàn để đem về 3 điểm cho đội chủ sân Công viên các Hoàng Từ sau pha đập nhả ăn ý với Neymar. Với thắng lợi này, PSG đã củng cố chắc chắn hơn vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 31 điểm sau 12 vòng.

Chung cuộc: PSG 2-1 Lille

Đội hình ra sân

PSG (4-3-3): Donnarumma; Kehrer, Marquinhos, Kimpembe, Bernat; Wijnaldum, Gueye, Danilo Pereira; Neymar, Di Maria, Messi.

Lille (4-4-2): Grbic, Jose Fonte, Reinildo, Celik, Tiago Djalo; Renato Sanches, Xeka, Ikone, Bamba; David, Yilmaz.

Real đạt thỏa thuận với Mbappe, Sir Alex quyết giữ Solskjaer

Messi bị CĐV đuổi bắt khi PSG hòa Marseille

Mâu thuẫn với đồng đội, Messi yêu cầu PSG thực hiện thương vụ khó hiểu

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả PSG vs Lille PSG kết quả Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT