Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/10: Cái tên được Quỷ đỏ chọn để thay thế Solskjaer?

Thứ hai, 25/10/2021 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Conte có khả năng cập bến Old Trafford và Quỷ đỏ bị đối tác hét giá vụ sao tuyển Anh sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 25/10.

Đối tác hét giá sao tuyển Anh

Mới đây, HLV David Moyes đã lên tiếng cảnh báo bất cứ đội bóng nào muốn có được tiền vệ Declan Rice thì sẽ phải bỏ ra số tiền hơn 100 triệu bảng. Cụ thể, thuyền trường của West Ham đã nói rằng: “Người ta đã có cơ hội sở hữu một món hời khi mua Declan với mức giá 100 triệu bảng. Món hời đó hiện đã không còn nữa”.

Man-Utd-Chelsea-linked-Rice-no-longer-available-for-bargain
Declan Rice vẫn đang thi đấu rất hay trong màu áo của West Ham

Man Utd chọn xong người thay thế Solskjaer

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Duncan Castles của tờ Mirror, HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ là người được chọn để thay thế Solsa. Cụ thể, vị ký giả này đã nói rằng:

“Antonio Conte đang muốn chứng tỏ mình là HLV xuất sắc nhất thế giới. Để làm được điều đó, ông ấy biết mình phải giành được Champions League. Do đó, Man Utd là một lựa chọn tốt vì có vị thế và nguồn lực tốt”.

0_JS248758996
Conte có thể được BLĐ Man Utd lựa chọn để thay thế Solsa

Đối tác chốt giá bán ngôi sao TBN cho Man Utd

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, CLB RB Leipzig sẵn sàng chia tay ngôi sao sáng giá của đội bóng là Dani Olmo ngay ở phiên chợ đông sắp tới nếu nhận được 60 triệu euro. Đây là mức giá nằm trong khả năng của Man Utd tuy nhiên họ sẽ xem xét kỹ càng trước khi đàm phán với đại diện nước Đức.

dani-olmo
Olmo có thể giúp Man Utd có thêm tính đột biến trong cách tấn công

Mục tiêu của MU chưa quyết định tương lai

Mới đây, HLV Brendan Rodgers cho biết Leicester City vẫn đang chờ quyết định về tương lai của tiền vệ Youri Tielemans. Cụ thể, cựu thuyền trưởng của Liverpool đã nói rằng: “Đội bóng đang chờ phản hồi (việc gia hạn hợp đồng) từ Tielemans. Điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi”.

Henderson muốn ra đi vào tháng 1

Theo báo cáo của Paul Hirst từ tờ The Times, thủ môn Dean Henderson đang xem xét rời Man Utd theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Cầu thủ người Anh được cho là muốn thay đổi “kiếp dự bị” khi mà hiện tại HLV Solskjaer đang tin dùng David De Gea.

Highlight bóng đá MU vs Liverpool: Ác mộng tại nhà hát

Liverpool vùi dập Man Utd ngay tại Old Trafford

Mẹ Ronaldo bất ngờ chỉ ra người xuất sắc hơn cả CR7

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT