Quảng cáo

Lingard thu hút triệu lượt xem khi đứng 'ngoài hành lang' trận MU thua Liverpool

Thứ hai, 25/10/2021 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Không vào sân thi đấu trận Manchester United vs Liverpool nhưng Jesse Lingard vẫn gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Trang Twitter @CantonaManc của một cổ động viên Manchester United đã đăng một video ghi lại khoảnh khắc Jesse Lingard đứng cạnh cột cờ phạt góc trên sân Old Trafford khi đội bóng này đối đầu Liverpool.

Theo đó, các fan hâm mộ Man Utd có mặt trên khán đài đã rất tức giận khi chứng kiến đội nhà bị Liverpool dẫn trước, họ trút nỗi bực dọc bằng cách lăng mạ Lingard đang ở gần đó, tiền vệ này chỉ đơn giản phán ứng lại rằng: "Tôi có ở trên sân đâu" (I'm not on the pitch).

Manchester United, Liverpool, Lingard
Video về Lingard thu hút hàng triệu lượt xem. Ảnh: Chụp màn hình

Video này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Twitter, thu hút 1,7 triệu lượt xem, 13,2 nghìn lượt thích, 4,4 nghìn lượt chia sẻ cùng hơn 200 bình luận. Có thể nói dù không vào sân thi đấu nhưng Lingard vẫn gây được sự chú ý nhất định.

Man United đã bị Liverpool đánh bại với tỷ số đậm 0-5 ngay tại Old Trafford. Trận thua thảm họa của Quỷ Đỏ khiến họ phải đón nhận nhiều kỷ lục buồn.

Rõ ràng, việc để Liverpool chọc thủng lưới 5 bàn không gỡ đã khiến cho danh dự của Manchester United bị tổn thương sâu sắc. Đáng nói hơn, cách tiếp cận trận đấu của HLV Solskjaer là rất có vấn đề khi đây là lần đầu tiên MU bị đối thủ dẫn tới 4 bàn chỉ sau hiệp 1 trong lịch sử Premier League.

MU chọn 'HLV Ronaldo' thay Solskjaer?

MU giúp Barca chính thức hoàn tất bản hợp đồng trong mơ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT