Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 25/10: MU chọn 'HLV Ronaldo' thay Solskjaer?

Thứ hai, 25/10/2021 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có cơ hội dẫn dắt Manchester United, Barca sẵn sàng để Coutinho ra đi, PSG muốn có Sterling, là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày 25/10.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Ronaldo có cơ hội dẫn dắt MU

Trận thua tan nát của Manchester United trước Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh có thể xem là dấu chấm hết cho Solskjaer tại Old Trafford. Ngay từ lúc này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế chiến lược gia người Na Uy.

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo được đánh giá là một trong những cái tên được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV của MU. Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha xếp thứ 8 trong danh sách các ứng viên tiềm năng thay thế Solskjaer, cao hơn cả những chiến lược gia nổi tiếng như Max Allegri hay Ralf Rangnick.

Chuyển nhượng bóng đá, MU, Ronaldo
Ronaldo là ứng viên thay thế Solskjaer. Ảnh: Getty

Barca sẵn sàng để Coutinho ra đi

Theo Don Balon, Barcelona chấp nhận để Coutinho cập bến Newcastle nếu nhận được 60 triệu euro tiền chuyển nhượng. Hiện cầu thủ sinh năm 1992 không được trọng dụng ở sân Camp Nou, trong khi Newcastle muốn đem về một ngôi sao sau khi được tiếp quản bởi các ông chủ mới giàu có.

Tuchel lên tiếng về Rudiger

HLV Thomas Tuchel đã đề cập đến khả năng Rudiger ký hợp đồng với Bayern Munich: "Tất nhiên, chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, song tôi không thể quyết định tương lai cậu ấy. Rudiger đến Bayern Munich ư? Đó cũng là một khả năng".

Chelsea muốn giữ cầu thủ người Đức ở lại, họ chấp nhận tăng lương cho Rudiger từ 100.000 bảng/tuần lên mức 160.000 bảng/tuần, song cầu thủ 28 tuổi đòi ít nhất 220.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới.

Chuyển nhượng bóng đá, MU, Ronaldo
Rudiger chưa gia hạn với Chelsea. Ảnh: Getty

MU nhận báo giá Dani Olmo

Tờ Mundo cho hay, Leipzig sẵn sàng chia tay Dani Olmo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022, nếu nhận được lời đề nghị 60 triệu euro (50,8 triệu bảng). MU được đã theo dõi chặt chẽ tình hình của tiền vệ tấn công 23 tuổi và có ý định đưa Dani Olmo về Old Trafford.

PSG muốn có Sterling

Ngoài Barcelona, PSG cũng đang rất quan tâm đến Raheem Sterling, sau khi cầu thủ người Anh thừa nhận khả năng rời Man City. Giám đốc Leonardo xem Sterling là giải pháp để bổ sung hàng công, khi PSG có thể mất Kylian Mbappe và chia tay Mauro Icardi vào cuối mùa giải.

CĐV hô vang ủng hộ Solskjaer tiếp tục tại vị

MU ra quyết định dứt khoát về tương lai Solsa trước trận gặp Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT