Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/2: Zidane chốt ‘bến đỗ bất ngờ’, MU ký ngôi sao Ý thay Greenwood?

Thứ sáu, 04/02/2022 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Zidane chốt 'bến đỗ bất ngờ' và MU sẵn sàng ký ngôi sao Ý thay Greenwood sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 4/2.

Zidane chốt ‘bến đỗ bất ngờ’

Theo những thông tin mới nhất được cập nhật từ TF1, HLV Zinedine Zidane đã từ chối cơ hội dẫn dắt PSG trong mùa giải năm sau. Cụ thể, Zizou cảm thấy không phù hợp với cách vận hành của Gã nhà giàu nước Pháp, đồng thời ông cũng không muốn dẫn dắt kình địch với nơi mình sinh ra (Zidane sinh ra tại Marseille).

Special-3-Photos-V5-2
Zidane muốn dẫn dắt đội tuyển Pháp

Thay vào đó, nhà cầm quân 49 tuổi sẽ tiếp tục chờ đợi để tìm kiếm cơ hội dẫn dắt ĐT Pháp. Nguồn tin từ RMC Sport cho hay, Zidane sẽ chờ đợi để tiếp quản ghế nóng từ Didier Deschamps sau khi VCK World Cup 2022 khép lại.

MU chiêu mộ ‘trò cưng’ của Mourinho thay Greenwood

Tờ Calciomercato mới đây tuyên bố, nửa đỏ thành Manchester đang có ‘mối quan tâm mạnh mẽ’ với tiền vệ Nicolo Zaniolo. Dù hợp đồng của tuyển thủ Ý vẫn còn thời hạn đến năm 2024 nhưng Giám đốc điều hành của AS Roma là Tiago Pinto đã từ chối đảm bảo Zaniolo sẽ ở lại Stadio Olympico sau mùa giải này.

1365920012-compressed
Zaniolo là một tài năng sáng giá của bóng đá Ý

Với việc Greenwood có thể vướng vào vòng lao lý và Sancho đang không có phong độ tốt, Quỷ đỏ kỳ vọng Zaniolo sẽ hàng công của họ được nâng cấp khi cầu thủ này có thể chơi được cả vị trí chạy cánh và trung phong.

Tuchel muốn Chelsea chiêu mộ trụ cột Real

Theo AS, HLV Thomas Tuchel đã đề nghị ban lãnh đạo Chelsea mua trung vệ Eder Militao của Real Madrid vào mùa hè tới. Thậm chí, The Blues được cho là đã tổ chức một cuộc đàm phán với cầu thủ 24 tuổi người Brazil về thương vụ chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng.

imago1008830591h
Militao hiện tại đang là trụ cột của Real Madrid

Chelsea có thể mua đứt sao Tây Ban Nha

Theo Daily Star, Chelsea đã sẵn sàng xem xét lại việc kích hoạt lựa chọn mua đứt tiền vệ Saul Niguez trị giá 30 triệu bảng vào mùa hè năm nay. Cầu thủ 27 tuổi đã gặp không ít khó khăn trong quãng thời gian đầu ở Stamford Bridge.

Tuy nhiên, những màn trình diễn khá ấn tượng trong một số trận đấu gần đây của Saul đã khiến The Blues phải cân nhắc về khả năng ký hợp đồng lâu dài với ngôi sao người Tây Ban Nha.

Barca muốn sở hữu sao Inter

Theo Calciomercato, tiền vệ Marcelo Brozovic đang là một trong những mục tiêu của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao người Croatia và Inter Milan chỉ còn thời hạn chưa đến 5 tháng.

Vì vậy, chỉ cần đưa ra mức lương hấp dẫn đội bóng xứ Catalan sẽ hoàn tất thương vụ này mà không mất bất kỳ một đồng phí chuyển nhượng nào.

Báo lớn chỉ rõ nguyên nhân Pochettino muốn rời ‘gã khổng lồ’, 99% gia nhập MU hè tới

HLV Zidane bất ngờ đổi ý, từ bỏ PSG để dẫn dắt đội bóng có Pogba?

Tinh hoa của Zidane và Modric trong màu áo Real

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane MU chuyển nhượng Greenwood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT