Quảng cáo

Bại tướng ĐT Việt Nam nhận 'rổ bàn thua' trước đại diện châu Phi

Thứ bảy, 04/12/2021 19:50 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Jordan nhận thất bại nặng nề trước ĐT Ma Rốc ở lượt trận thứ hai FIFA Arab Cup 2021, sau thắng lợi ở trận ra quân.

Jordan - bại tướng của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 và Ma Rốc đều được hưởng niềm vui chiến thắng trong ngày ra quân FIFA Arab Cup 2021. Trong khi đại diện châu Phi Ma Rốc dễ dàng vùi dập đối thủ yếu là Palestine với tỷ số 4-0, Jordan đã tạo nên cú sốc lớn khi quật ngã đội bóng hàng đầu châu Á là Ả Rập Xê Út bằng thắng lợi 1-0.

Chạm trán nhau ở lượt trận thứ 2 bảng B, cả hai đội đều quyết tâm để mang về 3 điểm tiếp theo qua đó độc chiếm ngôi đầu. Ma Rốc là đội thi đấu tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 4, Jabrane Yahya đã mở tỉ số cho đại diện châu Phi với pha băng vào đá bồi chuẩn xác trong vòng cấm.

Có lợi thế sớm, ĐT Ma Rốc tiếp tục chơi hứng khởi. Phút 25, từ một tình huống đá phạt góc, Benoun Badr có mặt đúng lúc đúng chỗ để đệm bóng cận thành, nhân đôi cách biệt.

Arab-Cup-2021_Morocco-vs-Palestine_first-round
Ma Rốc có thắng lợi tưng bừng trước ĐT Jordan

Trước khi hiệp 1 kết thúc, đại diện châu Phi có thêm bàn thắng thứ 3 nhờ siêu phẩm ngoài vòng cấm của Chibi Mohamed, khép lại 45 phút thi đấu đầu tiên rất tưng bừng.

Sang hiệp 2, ĐT Ma Rốc vẫn là bên nắm thế chủ động. Đoàn quân của HLV Amotta Hussein thi đấu lấn lướt và tạo ra thêm nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, ĐT Jordan dường như mất phương hướng sau hiệp 1 phải nhận tới 3 bàn thua.

Thời gian trôi dần về những phút cuối trong sự bế tắc của đại diện châu Á. Trong bối cảnh đó, bàn thắng thứ 4 của ĐT Ma Rốc do công Rahimi Soufiane ấn định màn trình diễn tuyệt vời của đội bóng áo đỏ, mang về thắng lợi đậm đà 4-0 cùng ngôi đầu bảng B FIFA Arab Cup 2021.

AFF Cup 2021 có 'biến lớn Covid-19', nguy cơ hoãn trận đầu tiên

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Jordan vs Ma Rốc Jordan vs Ma Rốc arab cup 2021 kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT