Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam báo tin 'không thể vui hơn' tới NHM

Thứ sáu, 10/12/2021 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Nguyễn Văn Toản cập nhật diễn biến cực tốt của mình sau ca phẫu thuật chấn thương tới người hâm mộ Việt Nam.

Như chúng tôi đã đưa tin, thủ thành Nguyễn Văn Toản đã phẫu thuật thành công chấn thương vai và hứa hẹn sẽ sớm trở lại ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam tham dự các giải đấu quan trọng sắp tới. Mới đây, người gác đền sinh năm 1999 tiếp tục báo tin vui tới người hâm mộ nước nhà.

Theo đó, sau quãng thời gian hồi phục sau ca phẫu thuật, Văn Toản đã được đội ngũ y tế cho phép xuất viện để về nhà theo dõi, điều trị thêm. Sau hơn 10 ngày kể từ ca phẫu thuật chấn thương vai, thủ môn ĐT Việt Nam đã ổn định về thể trạng và sẵn sàng ra viện.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Văn Toản đăng tải hình ảnh chụp chung với tập thể y bác sĩ tại bệnh viện nơi anh thực hiện phẫu thuật dị tật vai hôm 29/11.  Bức ảnh cho thấy anh đang cần cố định vai, dù vậy tâm lý của rất thoải mái. Thủ môn 22 tuổi cũng không quên kèm lời cảm ơn cho các y, bác sĩ: "Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ em thời gian qua".

262976452_980615985996634_2997348241244970421_n
Thủ môn Văn Toản xuất viện sau thời gian hồi phục chấn thương vai (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Văn Toản được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và các chuyên khoa đầu ngành xương khớp hội chẩn để đánh giá mức độ chấn thương và đưa ra phương án điều trị. Kết luận cuối cùng đưa ra là thủ thành đang khoác áo CLB Hải Phòng phải tiến hành phẫu thuật.

Chia sẻ với truyền thông, bác sĩ Trần Trung Dũng - người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho biết: "Tình hình Văn Toản rất ổn định. Chúng tôi đã tiến hành sửa chữa tổn thương chân bám của cơ nhị đầu, sụn viền phía sau, đồng thời gia cố sụn viền phía trước, kết hợp tiêm huyết tương giàu tiểu cầu để tăng khả năng liền của sụn viền, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh hơn".

Dự kiến Văn Toản sẽ cần khoảng 3 tháng nữa để hồi phục hoàn toàn. Như vậy thủ môn này sẽ bỏ lỡ ít nhất là trận tái đấu của ĐT Việt Nam với Úc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, Văn Toản vẫn sẽ còn nhiều giải đấu quan trọng nữa như SEA Games, VCK U23 châu Á và ASIAD.

HLV Park ra 'chỉ thị đặc biệt' cho ĐT Việt Nam đấu Malaysia

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Văn Toản NHM AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT