Quảng cáo

Sao HAGL bị cảnh cáo sau hành vi giống như 'vái lạy' trọng tài

Thứ sáu, 10/12/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Dụng Quang Nho (HAGL) đã bị cảnh cáo sau những phản ứng với trọng tài tại giải U21 Quốc gia 2021.

Highlights HAGL 2-2 Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định đưa ra án phạt cảnh cáo sau khi Dụng Quang Nho (CLB HAGL) có hành vi phản ứng với trọng tài biên trong trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Hà Nội tại Vòng loại U21 Quốc gia 2021 vừa qua.

Theo đó, trong trận cầu tâm điểm của bảng A giữa HAGL và Hà Nội, Dụng Quang Nho đã có hành động dập đầu xuống đất như vái lạy sau khi trọng tài cho Đặng Văn Tới và đồng đội được hưởng phạt đền. Việc Văn Tùng thực hiện thành công quả 11m ngay sau đó đã giúp U21 Hà Nội giành chiến thắng với tỉ số 2-1 và cũng chính thức giành tấm vé dự VCK U21 Quốc gia 2021.

Bên cạnh đó, không chỉ có hành vi xấu xí này, tuyển thủ U22 Việt Nam còn là nguyên nhân khiến đội nhà thất bại trước đại kình địch khi đá phản lưới nhà ở cuối hiệp 1.

Sao HAGL bị cảnh cáo sau hành vi 'vái lạy' trọng tài 94468
Quang Nho bị phạt cảnh cáo sau tình huống phản ứng với trọng tài biên.

Mặc dù được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp tại bảng A khi sở hữu nhiều tuyển thủ U22 Việt Nam trong đội hình, tuy nhiên U21 HAGL lại đang gây ra nhiều thất vọng khi chỉ giành được 1 sau hai trận đấu đầu tiên gặp Gia Định và Hà Nội. Cơ hội đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết với Quang Nho và các đồng đội.

Ở mùa giải 2022, Dụng Quang Nho cùng với một số cầu thủ khác của CLB HAGL được CLB Hải Phòng mượn. Sau khi giải U21 Quốc gia 2021 khép lại, Quang Nho sẽ trở lại luyện tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Báo chí Indonesia chỉ trích đội nhà dù giành chiến thắng trước Campuchia

Chuyên gia Hàn Quốc tin ĐT Indonesia sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Dụng Quang Nho U21 Quốc gia 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT