Quảng cáo

Tấn Trường tri ân HLV Park nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ bảy, 20/11/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tấn Trường dành lời tri ân đặc biệt tới HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện ĐT Việt Nam nhân ngày 20/11.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Sau 3 ngày xả trại nghỉ ngơi, ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại và lên đường vào Bà Rịa - Vũng Tàu tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2021 vào ngày 20/11. Đây cũng là dịp lễ đặc biệt Ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tri ân, vinh danh các nhà giáo, người làm trong môi trường sư phạm.

Nhân ngày lễ đặc biệt, đại diện ĐT Việt Nam cũng dành lời tri ân đặc biệt tới HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện ĐT Việt Nam nhân ngày 20/11. Theo đó, trên trang mạng xã hội cá nhân, thủ môn Bùi Tấn Trường gửi lời chúc đầy ý nghĩa đến chiến lược gia người Hàn Quốc và BHL ĐT Việt Nam:

Screenshot_2
Thủ môn Tấn Trường tri ân HLV Park và BHL ĐT Việt Nam nhân ngày 20/11 (Ảnh: FBNV)

"Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Chúc các thầy và mấy anh luôn dồi dào sức khỏe và luôn thành công trên mọi mặt", người gác đền quê Đồng Tháp chia sẻ.

Mới đây, thủ môn Bùi Tấn Trường đã lên tiếng phản pháo những chỉ trích từ dư luận nhắm về mình sau những màn trình diễn không tốt tại ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thủ thành 35 tuổi đính chính thông tin sử dụng mạng xã hội khi bị cho là "đam mê TikTok làm ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam".

Thủ môn đang khoác áo Hà Nội FC cũng vướng rắc rối phát ngôn không đúng mực khi livestream TikTok, khiến HLV Park Hang Seo phải nhờ trợ lý Lê Huy Khoa chất vấn. Đây là thời điểm rất nhạy cảm với Tấn Trường tại ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam có 'bài test quan trọng' trước AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Tấn Trường ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo