Quảng cáo

‘Quang Hải 2.0’ hé lộ bài test quan trọng với ĐT Việt Nam

Thứ hai, 20/09/2021 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng của U22 Việt Nam bày tỏ sự quyết tâm trước trận đấu tập với các đàn anh ĐTQG chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

U22 Việt Nam cũng đang tích cực tập luyện tại Hà Nội bên cạnh ĐTQG Việt Nam trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng cho Vòng loại U23 châu Á 2022. Trước thềm giải đấu quan trọng vào cuối tháng 10, U22 Việt Nam sẽ dần thanh lọc lực lượng để rút gọn lại những nhân tố ưu tú nhất.

Chính vì vậy, các cầu thủ trẻ luôn phải nỗ lực hết mình trong các buổi tập để mong muốn có tên trong danh sách tham dự Vòng loại U23 châu Á. Trong bối cảnh không thể có những trận đấu giao hữu quốc tế vì dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo đã sắp xếp để U22 Việt Nam được cọ xát với các đàn anh tại ĐTQG.

AC7Y2435
U22 Việt Nam tích cực tập luyện hướng đến Vòng loại U23 châu Á (Ảnh: VFF)

Ở trận giao hữu mới đây với ĐT Việt Nam, U22 Việt Nam đã để thua 2-3 trong đó tiền đạo Nguyễn Công Phượng ghi 1 cú đúp cho ĐTQG. Dự kiến, HLV Park Hang Seo đang có kế hoạch bố trí thêm 2 trận thi đấu nội bộ giữa U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam, lần lượt vào ngày 22/9 và 26/9.

Đây sẽ là 2 bài test quan trọng đối với ĐT U22 Việt Nam nhằm xác định rõ hơn những cái tên sẽ góp mặt trong chiến dịch Vòng loại U23 châu Á 2022.

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng – người được coi là “Quang Hải 2.0” của U22 Việt Nam khẳng định luôn nỗ lực trong tập luyện và thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam để góp mặt trong danh sách tham dự Vòng loại U23 châu Á:

AC7Y2410
Tiền vệ Hữu Thắng khẳng định nỗ lực khi được cọ xát với đàn anh ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

“Do hoàn cảnh ảnh hưởng của dịch bệnh, U22 Việt Nam đã không có đối tượng để giao hữu. Tuy vậy, tôi nghĩ việc được thi đấu với các đàn anh tại ĐT Việt Nam là điều rất tốt và bổ ích. Mỗi lần được đá với đội tuyển đều giúp chúng tôi rút ra thêm nhiều bài học kinh nghiệm hơn.

Không chỉ tôi mà tất cả các cầu thủ trong đội đều có sự chuẩn bị cả về tinh thần và thể lực, dốc hết khả năng để hướng đến giải đấu sắp tới. Thời gian vừa qua, dù được tạm nghỉ nhưng tôi vẫn tự tập luyện để bổ sung về sức mạnh, thể lực cho bản thân. Mục tiêu của tôi là hướng tới danh sách cuối cùng góp mặt tại Vòng loại U23 châu Á”.

Bốc thăm AFF Cup 2021: Bảng nào cho ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam U22 Việt Nam Quang Hải U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT