Quảng cáo

Nhận định Viettel vs BG Pathum United: Trả món nợ cũ

Thứ hai, 05/07/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Viettel sẽ có trận tái đấu với BG Pathum United ở vòng 4 AFC Champions League với kỳ vọng sẽ "trả nợ" trận thua 0-2 ở lượt đi.

Nhận định bóng đá Viettel vs BG Pathum United

Thời gian: 21h00 ngày 05/7

Địa điểm: Pathum Thani

Ở trận đấu lượt đi, Viettel được kỳ vọng sẽ đánh bại các nhà ĐKVĐ Thai League - BG Pathum United. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã không tạo được bất ngờ. Sau trận thắng giòn giã 5-0 trước Kaya FC-Iloilo, Viettel phải nhận thất bại thứ 2 khi để BG Pathum United đánh bại với tỉ số 0-2.

Trận thua trước đại diện Thai League cũng khiến cho đoàn quân của HLV Gede tụt xuống vị trí thứ 3, kém đối thủ 3 điểm.

Bước vào trận tái đấu với BG Pathum United, Viettel có được đầy đủ lực lượng mạnh nhất của mình. Sau thất bại ở trận lượt đi, HLV Gede đã khẳng định đội bóng đã rút ra được nhiều kinh nghiệm thi đấu. Chính vì vậy mà nhiều người hâm mộ đã đặt niềm tin vào các nhà ĐKVĐ V-League sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở lượt trận này để nuôi cơ hội đi tiếp.

ika7gqnqskwzfaclovht
Viettel có "trả nợ" được sau thất bại ở trận lượt đi? (Ảnh: AFC Champions League)

Trả lời họp báo trước trận lượt về, trụ cột của Viettel - Nguyễn Trọng Hoàng cho biết: “Chúng tôi rất quyết tâm khi gặp lại BG Pathum. Viettel cố gắng có nhiều phương án tấn công nhiều hơn nữa để đánh bại hàng phòng thủ với các cầu thủ ngoại của đội bạn.

CLB Viettel qua trận vừa rồi đã rút ra được những bài học để có nhiều phương án chiến thuật khác nhau và nỗ lực giành kết quả tốt nhất có thể".

Ở bảng F, Ulsan Hyundai vẫn tiếp tục khẳng định được vị thế số 1 của mình trên bảng xếp hạng, vì thế mà Viettel chỉ còn cách cán đích ở vị trí thứ 2 nếu muốn giành quyền đi tiếp ở đấu trường số 1 châu lục cấp CLB.

Trụ cột ĐT Việt Nam tự tin ghi bàn vào lưới đội bóng Thái Lan

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel vs BG Pathum United Nhận định Viettel vs BG Pathum United Viettel FC AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT