Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam tự tin ghi bàn vào lưới đội bóng Thái Lan

Thứ hai, 05/07/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước trận tái đấu với BG Pathum (Thái Lan), tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng khẳng định CLB Viettel đã có phương án chọc thủng lưới đối phương.

Highlights Viettel 0-2 BG Pathum United (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tối ngày 5/7, CLB Viettel sẽ gặp lại BG Pathum United của chủ nhà Thái Lan ở lượt trận thứ 4 bảng F AFC Champions League. Đại diện Việt Nam hạ quyết tâm giành kết quả tốt để “phục hận” trận thua 0-2 trước đối thủ này hôm 2/7.

Phát biểu trước trận, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng cho rằng CLB Viettel đã rút ra nhiều bài học sau thất bại ở lượt đấu trước, đồng thời khẳng định anh cùng các đồng đội đã chuẩn bị phương án để chọc thủng lưới BG Pathum.

Trả lời họp báo, trụ cột ĐT Việt Nam cho hay: “Chúng tôi rất quyết tâm khi gặp lại BG Pathum. Viettel cố gắng có nhiều phương án tấn công nhiều hơn nữa để đánh bại hàng phòng thủ với các cầu thủ ngoại của đội bạn.

205467987_1639541399575138_7595475226652508450_n
Trọng Hoàng tự tin Viettel có thể ghi bàn vào lưới BG Pathum (Ảnh: Viettel FC)

CLB Viettel qua trận vừa rồi đã rút ra được những bài học để có nhiều phương án chiến thuật khác nhau và nỗ lực giành kết quả tốt nhất có thể.

Viettel có thể tính đến các phương án sút xa để có thể khoan thủng hàng phòng ngự đối phương. Trận lượt đi chúng tôi thậm chí đã cầm bóng nhiều hơn 70% nhưng đội bạn lại tận dụng được cơ hội tốt hơn. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ tìm ra những phương án mới để có thể ghi bàn vào lưới BG Pathum”.

Hiện tại, CLB Viettel đang xếp thứ 3 bảng F AFC Champions League với 3 điểm sau 3 trận (1 thắng, 2 thua). Đội bóng áo lính cần một kết quả tốt trước BG Pathum nếu muốn nuôi hi vọng vượt qua vòng bảng.

Trận đấu giữa CLB Viettel và BG Pathum sẽ diễn ra vào 21h tối ngày 5/7.

CĐV Thái Lan gọi Đội trưởng ĐTQG Việt Nam là 'võ sĩ' sau trận thua của Viettel

Thua người Thái, cơ hội nào cho đại diện Việt Nam đi tiếp?

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel ĐT Việt Nam Thái Lan AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT