Quảng cáo

Thua người Thái, cơ hội nào cho đại diện Việt Nam đi tiếp?

Thứ bảy, 03/07/2021 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Viettel FC đã phải nhận trận thua thứ hai của mình tại AFC Champions League 2021 khiến cơ hội đi tiếp của nhà đương kim vô địch V-League trở nên rất mong manh.

Viettel FC đã thi đấu xong 3 trận trong tổng số 6 trận đấu tại vòng bảng của AFC Champions League 2021, trong đó họ để thua 2 trận trước Ulsan Hyundai và đối thủ cạnh tranh trực tiếp là BG Pathum United. Với kết quả như trên, ở 3 trận đấu còn lại, đoàn quân của HLV Jurgen Gede sẽ phải rất nỗ lực để nuôi tiếp hy vọng bước vào vòng đấu tiếp theo.

200902075_4129398487130011_7047293652549640793_n
BXH bảng F AFC Champion League 2021

Nói về cơ hội đi tiếp của tất cả các đội, Ulsan Hyundai gần như chắc chắn có một tấm vé vào vòng tiếp theo. Ở 3 trận còn lại, nhà đương kim vô địch của giải đấu chỉ cần có được một chiến thắng là sẽ đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả của các đối thủ còn lại, nhất là khi chỉ phải đối mặt với đội bóng yếu nhất bảng là Kaya FC ở trận đấu tiếp theo.

Hiện BG Pathum United đang có cơ hội rất lớn để bước tiếp ở giải đấu mà họ lần đầu tiên tham dự. Sau khi thắng Viettel FC, đại diện Thái Lan đã có 6 điểm và vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Ở trận gặp lại vào ngày 05/07 tới, một trận hòa cũng sẽ gần như đảm bảo một tấm vé đi tiếp cho đội bóng xứ chùa Vàng, khi khả năng cả họ lẫn Viettel FC có thể đánh bại Ulsan Hyundai là vô cùng thấp.

de-bep-kaya-clb-viettel-gianh-thang-loi-lich-su-tai-afc-champions-league-58850
Viettel FC sẽ phải rất cố gắng trong 3 trận đấu còn lại tại AFC Champions League

Trong khi Kaya FC gần như đã chắc chắn bị loại, thì Viettel FC vẫn còn cơ hội, mặc dù rất mong manh. Đội bóng áo lính sẽ lần lượt gặp lại BG Pathum United (05/07), Ulsan Hyundai (08/07) và Kaya FC (11/07).

Trong ba trận đấu này, bắt buộc Viettel phải giành chiến thắng ít nhất ở 2 trận để đi tiếp. Điều đó không hề dễ dàng chút nào, nhất là sau một trận đấu thất vọng của họ trước đối thủ tới từ Thái Lan trong trận đấu tối 2/7.

Ngoài ra, Viettel FC cũng phải hy vọng BG Pathum United sẽ không có được một kết quả tốt trước Ulsan Hyundai.

Trận đấu quan trọng nhất của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ là màn tái đấu BG Pathum, một chiến thắng sẽ là mục tiêu bắt buộc phải đạt được. Vì vậy, các cầu thủ Viettel cần có một tinh thần thật tốt và ban huấn luyện cũng sẽ phải có những đối sách mới nếu như không muốn sớm nói lời chia tay.

Đại diện Việt Nam 'không thể làm gì hơn' trước đội bóng Thái Lan

Author Thethao247.vn Ngọc Quang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel BG Pathum AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT