Quảng cáo

Nhận định Hà Nội vs Thanh Hóa: Thắng lợi đầu tay?

Thứ tư, 16/03/2022 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC được kỳ vọng sẽ có 3 điểm đầu tay trong trận đấu bù vòng 1 V-League 2022 tiếp đón Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy.

Nhận định Hà Nội vs Thanh Hóa | Đấu bù vòng 1 V-League 2022

Thời gian: 19h15 ngày 16/3 | Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến Hà Nội FC khởi đầu V-League 2022 chậm hơn các đội bóng còn lại. Sau trận ra quân ở vòng 4, đội bóng thủ đô mới có trận đấu thứ hai khi tiếp đón CLB Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy ở trận đấu bù vòng đầu tiên.

Trận hòa 0-0 với CLB TP.HCM mới đây trong bối cảnh thiếu vắng ngôi sao số 1 Nguyễn Quang Hải vì chấn thương cho thấy sự bế tắc trong lối chơi của Hà Nội FC. Những ngoại binh mới của đội bóng áo tím vẫn chưa hòa nhập tốt và hệ thống vẫn chưa được vận hành trơn chu.

Dẫu vậy, sau bước làm nóng vừa qua, mọi chuyện có thể sẽ khác với Hà Nội FC trong cuộc đọ sức với Thanh Hóa tới đây. Những trụ cột của đội bóng thủ đô như Hùng Dũng, Văn Quyết, Thành Lương nhiều khả năng sẽ xuất hiện từ đầu để giải quyết bài toán hàng công. Sự năng nổ của tân binh Phạm Tuấn Hải cũng là động lực chiến thắng lớn. 

275073175_3313427158885614_1016229923282507362_n
Hà Nội FC quyết tâm kiếm 3 điểm đầu tay tại V-League 2022

Ở bên kia chiến tuyến, tinh thần của Thanh Hóa đang lên ngùn ngụt sau chiến thắng oanh liệt 3-0 trước SHB.ĐN. Có thể nói, đấy là trận đấu mà các học trò của HLV Petrovic đã chơi thứ bóng đá “hạ gục nhanh tiêu diệt gọn” khi chỉ cần 25 phút để sút thủng lưới đối thủ đến 3 bàn. 

Rất có thể đội khách sẽ mang một chiếc “xe bus” đặt trước khung thành của thủ môn Bửu Ngọc. Ông Petrovic là mẫu HLV rất thích sự kiên trì và chờ đợi những thời cơ để phản đòn. Trận này nếu có được 1 điểm cũng đã thành công nên Thanh Hoá sẽ tập trung bên phần sân nhà rồi phóng những đường bóng dài lên phía trên cho ngoại binh.

Quang Hải đã trở lại tập luyện với Hà Nội FC vào đầu tuần, nhưng khả năng ra sân của tiền vệ này vẫn còn bỏ ngỏ - nhất là ở thời điểm nhạy cảm về tương lai với CLB. Do đó, Phong độ của Hùng Dũng và Văn Quyết sẽ quyết định thành bại của đội chủ nhà trận này.

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Văn Công; Văn Vĩ , Thành Chung, Việt Anh, Văn Xuân, Văn Quyết, Đức Huy, Zec Duro, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Saladi Vladimir.

Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Tiến Dũng, Minh Tùng, Thành Long, Văn Lợi, Tiến Thành, Ngọc Tân, Văn Thắng, Paulo Pinto, Victor, Paulo Henrique.

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Hà Nội vs Thanh Hóa Hà Nội vs Thanh Hóa Hà Nội FC Quang Hải V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT