Quảng cáo

Lee Nguyễn ra 'yêu sách', khó trở lại Việt Nam thi đấu?

Chủ nhật, 24/10/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn nhiều khả năng sẽ không được CLB TP.HCM tái ký hợp đồng do có yêu cầu về đãi ngộ.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (Nguồn: FPT Play)

Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn phải sớm kết thúc hợp đồng với CLB TP.HCM do V-League 2021 không thể hoàn thành vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Ngôi sao 35 tuổi đã trở về Mỹ nghỉ ngơi bên gia đình và chờ đợi đàm phán tương lai với đội chủ sân Thống Nhất.

Tuy nhiên, cơ hội để Lee Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu tại V-League mùa giải 2022 đang giảm đi đáng kể. Theo nguồn tin mới nhất, CLB TP.HCM nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ Việt kiều do những bất đồng về chính sách đãi ngộ.

HLV Nhật Bản thất vọng vì để Lee Nguyễn ghi bàn phút cuối Ảnh 1
Lee Nguyễn đòi tăng lương, CLB TP.HCM cân nhắc tái ký hợp đồng

Cụ thể, Lee Nguyễn được cho là đang đòi tăng lương nếu CLB TP.HCM muốn tái ký với anh. Chính điều này khiến CLB TP.HCM phải suy nghĩ, xem xét có tái ký với cầu thủ người Mỹ gốc Việt hay không. Được biết, lãnh đạo "Chiến hạm đội" có mong muốn tiếp tục hợp tác với Lee Nguyễn, nhưng chờ đợi ý kiến của HLV trưởng về việc vấn đề lối chơi.

Tân HLV Trần Minh Chiến của CLB TP.HCM cho biết đội bóng sẽ phải ngồi lại để xem động lực, khát vọng của các cầu thủ như thế nào, sau đó mới đưa ra quyết định về nhân sự. Mới đây, đội bóng mang tên Bác đã chia tay tiền vệ Lê Sỹ Minh trong quá trình thanh lọc đội hình.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo CLB TP.HCM, Lee Nguyễn ra sân 9/12 trận tại V-League 2021, ghi được 5 bàn thắng. Ngôi sao Việt kiều thi đấu trung bình 84,7 phút/trận và là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của CLB TP.HCM. 

Hà Nội FC chia tay 'ngoại binh xuất sắc nhất V-League' chỉ sau 1 mùa

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TP.HCM Việt Nam V-League V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT