Quảng cáo

HLV Nhật Bản: 'ĐT Việt Nam có nhiều điểm giống với Hàn Quốc'

Thứ bảy, 23/10/2021 14:34 PM (GMT+7)

Mặc dù được đánh giá cao hơn ĐT Việt Nam, tuy nhiên HLV trưởng ĐT Nhật Bản vẫn tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu trên sân Mỹ Đình vào tháng 11 tới đây.

VIDEO: ĐT Việt Nam có lợi thế lớn, Nhật Bản "cầu cứu" Real Madrid

Mặc dù được đánh giá cao và là ứng cử viên số 1 cho tấm vé đi thẳng tới VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar và mùa đông năm sau, tuy nhiên Nhật Bản lại đang gây thất vọng. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Minamino và các đồng đội chỉ xếp thứ 4 tại bảng B, xếp dưới cả đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Oman.

Trước mắt thầy trò HLV Moriyasu sẽ là chuyến làm khách được đánh giá khó khăn trên SVĐ Mỹ Đình của ĐT Việt Nam.

Mới đây, tờ Goal.com phiên bản Hàn Quốc mới đây đã dẫn lại bài phỏng vấn của ông Hajime Moriyasu với truyền thông trong nước. HLV trưởng ĐT Nhật Bản cho biết: "Việt Nam vẫn chưa có điểm nào xếp cuối bảng B, nhưng họ là đội đủ sức gây khó chịu cho đối thủ.

Trong một trận đấu, Việt Nam chơi thứ bóng đá mạnh mẽ. Các cầu thủ của ĐT Việt Nam nhìn chung có khát khao chiến thắng mãnh liệt và tinh thần chiến đấu của họ là xuất sắc. Thái độ của Việt Nam đối với trận đấu có nhiều điểm giống với đội tuyển quốc gia Hàn Quốc".

[Downloader.la]-6173bc8f50030
Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Nhật Bản ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào tháng 11 tới. (Ảnh: Getty)

Đây là giai đoạn tương đối khó khăn của Nhật Bản. Vừa không có được phong độ ổn định, đội bóng số 2 châu Á còn mất những cầu thủ quan trọng do chấn thương. Đáng chú ý nhất là việc sao trẻ của Real Madrid đang thi đấu cho Mallorca tại La Liga - Kubo cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương.

Nếu không thể có được 6 điểm trọn vẹn trước ĐT Việt Nam và ĐT Oman ở hai lượt trận diễn ra vào tháng 11, HLV Moriyasu sẽ phải đối diện với áp lực rất lớn.

Campuchia dội 'mưa bàn thắng' vào lưới đối thủ ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT