Quảng cáo

HLV Park ‘ngã bổ ngửa’ vì pha bỏ lỡ của Trọng Hoàng

Thứ bảy, 12/06/2021 01:38 AM (GMT+7)
A A+

Pha bỏ lỡ của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng trong hiệp 2 trận gặp Malaysia khiến HLV Park Hang ‘ngã ngưa’ vì tiếc nuối.

Tình huống bỏ lỡ của Trọng Hoàng trước Malaysia khiến HLV Park tiếc nuối

Sau 45 phút thi đấu đầu tiên hứng khởi với lợi thế 1 bàn dẫn trước nhờ pha lập công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, ĐT Việt Nam tiếp tục trình diễn thế trận chủ động trước Malaysia. HLV Park Hang Seo bắt đầu thực hiện các sự thay đổi người nhưng lối chơi vẫn rất nhuần nhuyễn.

Phút 65, Hoàng Đức dẫn bóng từ tận phần sân nhà và áp sát khu vực 16m50 trước khi chọc khe không thể đẹp hơn cho Trọng Hoàng. Tuy nhiên cầu thủ của Viettel đã cứa lòng chân trái chệch cầu môn trong gang tấc. Tiến Linh cố gắng lao vào tiếp ứng nhưng không kịp.

Tình huống quay chậm cho thấy Trọng Hoàng đã xoay cổ chân không như ý trong pha tiếp xúc với trái bóng, khiến cú dứt điểm không được như ý và đi chệch cột dọc ĐT Malaysia.

Untitled-7565-1544414226
Trọng Hoàng có pha bỏ lỡ đầy đáng tiếc trước Malaysia

Pha bỏ lỡ đáng tiếc này của Trọng Hoàng khiến HLV Park Hang Seo không thể ngồi yên. Chiến lược gia người Hàn Quốc bật khỏi ghế rồi “ngã bổ ngửa” ôm đầu đầy nuối tiếc trước cơ hội nhân đôi cách biệt không tận dụng được.

Không thể ghi bàn, ĐT Việt Nam lại phải nhận gáo nước lạnh khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu phạm lỗi với tiền đạo đối phương khiến đội nhà bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, chân sút nhập tịch gốc Brazil De Paul tung cú sút cực mạnh khiến thủ môn Tấn Trường dù bay người đúng hướng vẫn không thể cản phá.

Bị thủng lưới, các học trò của HLV Park Hang Seo dồn lên gia tăng áp lực tấn công. Phút 81, đến lượt tiền đạo vào thay người Văn Toàn kiếm về cho ĐT Việt Nam một quả phạt penalty. Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đầy bản lĩnh tái lập thế dẫn bàn 2-1 cho "Những chiến binh Sao Vàng".

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng hoàng park hang seo việt nam vs malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT