Quảng cáo

HLV Hà Nội FC gợi ý thời điểm Quang Hải xuất ngoại sau VL World Cup

Thứ bảy, 05/02/2022 08:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Choong Kyun của Hà Nội FC vừa tiết lộ thời điểm tốt nhất để Quang Hải và các cầu thủ Việt Nam có thể ra nước ngoài thi đấu trong thời gian tới.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Nguyễn Quang Hải có thể coi là ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Tiền vệ sinh năm 1997 giữ phong độ ổn định nhất trong mọi giải đấu đã qua trong màu áo ĐTQG, thậm chí khiến giới chuyên môn và bạn bè quốc tế phải thừa nhận anh nên xuất ngoại thi đấu để nâng cao năng lực thay vì chỉ chơi bóng tại V-League.

Tương lai của Quang Hải là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận suốt thời gian qua, trong đó có cả những tin đồn về những lời đề nghị của các CLB nước ngoài cũng như khả năng gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC. Mới đây, HLV trưởng Park Choong Kyun của đội bóng thủ đô đã lên tiếng về vấn đề này.

Chia sẻ trong buổi gặp mặt đầu xuân năm mới 2022 của ban lãnh đạo Hà Nội FC, HLV Park Choong Kyun ẩn ý khả năng muốn giữ chân Quang Hải thêm 1 năm nữa, đồng thời gợi ý thời điểm thích hợp để ngôi sao 25 tuổi ra nước ngoài chơi bóng.

hlv-park-choong-kyun-chia-tay-dt-viet-nam-tro-ve-clb-ha-noi_47873
HLV Park Chung Kyun hé lộ thời điểm thích hợp để Quang Hải xuất ngoại

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Quang Hải là cầu thủ đặc biệt quan trọng không chỉ đối với chúng tôi mà còn với cả đội tuyển quốc gia. Thời gian qua Quang Hải trải qua nhiều trận đấu và tôi lo rằng bạn ấy sẽ có đôi chút mệt mỏi.

Việc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu là việc mà tôi không thể tự mình quyết định được, cần có sự trao đổi kỹ lưỡng với BLĐ Hà Nội FC. Tôi nghĩ rằng để nền bóng đá Việt Nam được phát triển nhiều hơn thì nhiều cầu thủ cũng nên ra nước ngoài thi đấu để có thêm kinh nghiệm. Các cầu thủ của chúng tôi nếu có cơ hội thì hãy ra đi vào năm 2023”.

Trước đó, Hà Nội FC được cho là sẽ chi đậm để giữ chân Quang Hải tại sân Hàng Đẫy. Được biết, tiền vệ sinh năm 1997 có thể nhận lót tay là 5 tỷ đồng/năm cùng mức lương dao động khoảng 350 triệu đồng/tháng từ phía Hà Nội FC. Như vậy ước tính trong 3 năm hợp đồng, tức là đến đầu năm 2025, đội bóng thủ đô sẽ chi ra gần 28 tỷ đồng cho Quang Hải.

Hiện tại, Quang Hải đã trở về bên gia đình tận hưởng kỳ nghỉ Tết Nguyên đán sau khi cùng ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc vào ngày Mùng 1 (ngày 1/2/2022). Cầu thủ này sẽ hội quân cùng Hà Nội FC chuẩn bị cho V-League 2022 dự kiến khởi tranh vào ngày 25/2, trước khi tiếp tục cùng ĐTQG tiếp đón Oman vào ngày 24/3 trên SVĐ Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo năm 2022: Vệt sáng cuối hành trình

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Quang Hải Hà Nội FC Vòng loại World Cup Park Choong Kyun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT