Quảng cáo

Vừa đi vào lịch sử, chân sút số 1 Việt Nam lập tức 'nhắc khéo' chuyện xuất ngoại

Thứ sáu, 04/02/2022 20:04 PM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bày tỏ mong muốn được chơi bóng ở nước ngoài trong thời gian tới.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Nguyễn Tiến Linh chính là tác giả của 1 bàn thắng vào lưới Trung Quốc trong chiến thắng ở sân Mỹ Đình. Trong vòng 2 năm trở lại đây, tiền đạo sinh năm 1997 luôn được xem là trung phong hay nhất của ĐT Việt Nam.

Ngoài trường hợp của Quang Hải, Hoàng Đức thì Tiến Linh cũng nhận được nhiều lời khuyên nên xuất ngoại từ giới chuyên môn. Mới đây, chia sẻ với Thanh Niên, Nguyễn Tiến Linh cho biết:

"Là cầu thủ, ai cũng mong muốn chạm đến giới hạn bản thân, thậm chí phá bỏ giới hạn đó. Chúng tôi muốn có thêm những trải nghiệm, cơ hội thi đấu nước ngoài để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm.

Nếu có CLB nào muốn mời tôi thì tôi cũng muốn thử sức ở cấp độ cao hơn và cho các CLB không chỉ Đông Nam Á, châu Á mà còn trên thế giới biết cầu thủ Việt Nam có khát khao, trình độ thế nào".

Tấn Tài - Tiến Linh: Nỗi ác mộng của bóng đá Trung Quốc 108811
Tiến Linh ăn mừng sau khi ghi bàn

Hiện tại, Tiến Linh đang trong thời gian nghỉ Tết bên gia đình. Ít ngày tới, cầu thủ quê Hải Dương sẽ hội quân cùng CLB Bình Dương. Ngày 14/3, nếu không có gì thay đổi, Tiến Linh sẽ tập trung với ĐT Việt Nam tại Hà Nội.

Bàn thắng vào lưới Trung Quốc giúp Tiến Linh trở thành cầu thủ Việt Nam ghi được nhiều bàn thắng nhất tại chiến dịch vòng loại World Cup. Anh có cho mình 8 bàn thắng, chính thức xô đổ kỷ lục của huyền thoại Lê Công Vinh.

Phát biểu ngay sau trận thắng Trung Quốc, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết: "Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu rất tuyệt vời và muốn gửi gắm chiến thắng này đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam, tạo niềm vui cho khán giả ngày đầu xuân năm mới".

Tuyển thủ U23 VN Nguyễn Xuân Kiên: 'Tôi muốn cùng đồng đội vô địch SEA Games!'

Author Thethao247.vn Vy Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT