Quảng cáo

Tuyển thủ U23 VN Nguyễn Xuân Kiên: 'Tôi muốn cùng đồng đội vô địch SEA Games!'

Thứ sáu, 04/02/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Nguyễn Xuân Kiên bày tỏ mong muốn được tham dự SEA Games 31 trong màu áo U23 Việt Nam.

Nguyễn Xuân Kiên là cầu thủ trẻ thuộc biên chế CLB Viettel. Hậu vệ sinh năm 2000 từng giành nhiều thành tích ấn tượng như vô địch U21 Quốc gia 2020, giải nhì Đông Nam Á U16 2016 hay góp mặt ở tứ kết U16 Châu Á năm 2016.

Chơi bóng ở Bình Định theo dạng cho mượn, Xuân Kiên đã được ĐKVĐ V-League Viettel gọi về để chinh chiến ở mùa giải mới. Trao đổi với chúng tôi, Nguyễn Xuân Kiên cho biết:

"Năm vừa qua là 1 năm đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Sau khi cùng Bình Định giành suất thăng hạng lên chơi ở V-League, tôi tiếp tục được gắn bó với sân Quy Nhơn thêm 1 năm nữa.

Khi đó, tôi rất lo lắng rằng cầu thủ trẻ như mình có chơi tốt hay không, có đáp ứng được tính cạnh tranh khốc liệt ở V-League hay không. Trong quãng thời gian ở Bình Định, tôi may mắn nhận được sự chỉ bảo của HLV Nguyễn Đức Thắng. Nhờ thầy mà tôi đã tiến bộ, thay đổi rất nhiều từ chuyên môn lẫn sinh hoạt.

XUÂN KIÊN 106334
XUÂN KIÊN 106331
Nguyễn Xuân Kiên là cầu thủ trẻ đầy triển vọng của CLB Viettel

Ở các CLB khác, cầu thủ trẻ có ít cơ hội ra sân nhưng ở Bình Định thì ngược lại. Nhờ đó, tôi đã được Viettel FC gọi về để thi đấu ở V-League 2022.

Năm mới 2022 trong màu áo CLB Viettel - nơi đã đào tạo ra một Xuân Kiên như hiện tại, tôi nghĩ đây là lúc để khẳng định bản thân rồi dần dần được tin tưởng trao suất đá chính. Quan trọng hơn nữa, tôi sẽ được góp công sức của mình để cùng đội bóng Quân đội hoàn thành được mục tiêu đề ra trước mùa giải mới.

Tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Xuân Kiên: 107034

Năm 2022, U23 Việt Nam  có nhiều giải đấu quan trọng như SEA Games hay VCK U23 Châu Á 2022. Nếu may mắn được dự SEA Games trong màu áo U23, tôi muốn giành được chức vô địch cùng đồng đội.

Xa hơn nữa, với tư cách là 1 cầu thủ chuyên nghiệp, tôi luôn ao ước 1 ngày nào đó sẽ được khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Nhân dịp Tết Nhâm Dần, tôi xin chúc toàn thể khán giả năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào. Chúc độc giả của Thể Thao 247 vạn sự như ý. Mong cho dịch bệnh qua đi để bóng đá trở lại an toàn".

Hiện tại, Xuân Kiên đang trong thời gian nghỉ Tết cùng gia đình. Sau đó, cầu thủ quê Phú Thọ nhanh chóng trở lại CLB để tập luyện hướng tới mùa giải mới năm 2022.

Sao trẻ ĐT Việt Nam: 'Chúc độc giả Thể Thao 247 năm mới bình an, hạnh phúc'

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Xuân Kiên Xuân Kiên U23 Việt Nam U23 Việt Nam CLB Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT