Quảng cáo

HLV ĐT Campuchia: 'Bao giờ chúng ta mới thắng được Việt Nam?'

Thứ năm, 14/10/2021 15:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Keisuke Honda của ĐT Campuchia khẳng định đội nhà cần cải thiện rất nhiều nếu muốn đánh bại ĐT Việt Nam trong tương lai.

ĐT Campuchia giành tấm vé cuối cùng tham dự Vòng loại Asian Cup 2023 khi vượt qua đối thủ yếu hơn Guam với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Dù có được thắng lợi quan trọng để góp mặt ở sân chơi châu lục, đại diện đội bóng Đông Nam Á vẫn tỏ ra không hài lòng.

Theo đó, HLV Keisuke Honda của ĐT Campuchia chê trách tinh thần thi đấu của các học trò trước đối thủ yếu, đồng thời khẳng định đội nhà cần cải thiện rất nhiều nếu muốn đánh bại ĐT Việt Nam trong tương lai.

Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ Campuchia, danh thủ người Nhật Bản cho hay: "Tôi vui vì đã giành chiến thắng nhưng đừng nên hài lòng với kết quả này. Tôi thất vọng vì phong độ của đội không tốt như khi thi đấu với các đối thủ mạnh. Dù khi đó chúng tôi thua, nhưng tôi vẫn vui hơn vì Campuchia thể hiện tốt hơn.

hlv-honda-campuchia-da-the-nay-thi-chung-nao-thang-noi-viet-nam-2
HLV Honda trực tiếp dẫn dắt Campuchia thắng Guam

Khi nào Campuchia mới có thể đánh bại những đội mạnh trong khu vực như Việt Nam? Nâng cao thể lực và kỹ thuật là điều hầu hết cầu thủ chú trọng, nhưng quan trọng hơn là nắm được cách vận hành chiến thuật. ĐT Campuchia phải hướng đến những thử thách tiếp theo".  

Campuchia trở thành đại diện thứ 7 của Đông Nam Á góp mặt ở vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023. 6 cái tên trước đó là Philippines, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Myanmar (được vào thẳng) và Indonesia (vượt qua Đài Loan với với tổng tỷ số 5-1 ở cặp play-off còn lại).

NÓNG: CLB Oman muốn chiêu mộ tiền vệ tốt bậc nhất ĐT Việt Nam 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Campuchia Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT