Quảng cáo

NÓNG: CLB Oman muốn chiêu mộ tiền vệ tốt bậc nhất ĐT Việt Nam

Thứ năm, 14/10/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được sự quan tâm của CLB Bahla SC nhờ màn trình diễn ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman mới đây.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (FPT Play)

ĐT Việt Nam đã không thể hoàn thành mục tiêu có điểm trước đối thủ được đánh giá là vừa sức ĐT Oman ở lượt trận hôm 12/10 vừa qua. Gục ngã bởi sự tinh quái của đối thủ và những sai lầm cá nhân, dẫu vậy, đây sẽ bài học bổ ích dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo trên chặng đường phía trước.

Sau trận thua 1-3 trước Oman, bóng đá Việt Nam cũng đón tín hiệu tích cực khi màn trình diễn của "Những chiến binh Sao Vàng" gây ấn tượng với giới chuyên môn quốc tế.

Cụ thể ngay sau trận đấu tại Sultan Qaboos, CLB giàu truyền thống Oman - Bahla SC đã rất ấn tượng với tiền vệ trung tâm chơi hay nhất bên phía ĐT Việt Nam là Nguyễn Hoàng Đức.

HLV trưởng Bader Al Maamari của Bahla SC đã chủ động liên hệ với người đại diện của Hoàng Đức. Ông Bader Al Maamari bày tỏ sự ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ mang áo số 14 trên sân Sultan Qaboos.

Sau những trận thua, ĐT Việt Nam rút ra được điều gì?-81438
Hoàng Đức nhận được sự chú ý của CLB Oman

Đoạn tin nhắn được HLV Al Maamari gửi đến người đại diện của Hoàng Đức có nội dung: "Tôi rất ấn tượng với phong cách thi đấu của cầu thủ mang áo số 14 (Hoàng Đức - PV) ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman. Tôi hy vọng đội bóng của mình có sự phục vụ của cậu ấy để tăng cường thêm sức mạnh trong mùa giải này".

Bahla SC là đội bóng giàu truyền thống của Oman. Đội bóng này đang chơi ở giải Omantel League, giải đấu cao nhất của nước này. Ở mùa giải 2020/2021, Bahla SC đang tạm xếp thứ 6 sau 10 lượt trận. Mùa giải mới của Oman sẽ bắt đầu vào ngày 16/10. Các đội bóng đang chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới.

Hoàng Đức được coi là "ngôi sao đang lên" của bóng đá Việt Nam. Không chỉ được HLV Park Hang Seo tin dùng ở tuyến giữa ĐT Việt Nam, tiền vệ sinh năm 1998 cũng liên tục được các CLB nước ngoài để ý từ Hàn Quốc, Thái Lan và mới nhất là Oman. 

'Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam' san bằng kỷ lục tại Vòng loại World Cup 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Hoàng Đức Oman vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT