Quảng cáo

ĐT Việt Nam sẽ làm ‘rạng danh châu Á’ nếu có điểm trước CH Séc

Chủ nhật, 19/09/2021 16:08 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Việt Nam đứng trước cơ hội làm nên lịch sử cho bóng đá châu Á ở trận quyết đấu với CH Séc ở lượt trận cuối VCK Futsal World Cup 2021.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-2 Panama (Nguồn: VTV)

Thắng lợi nghẹt thở 3-2 trước Panama đã làm sống lại cơ hội đi tiếp của ĐT Futsal Việt Nam tại VCK Futsal World Cup 2021. Tuy nhiên, để vượt qua vòng bảng, thầy trò HLV Phạm Minh Giang vẫn phải rất nỗ lực để giành kết quả tốt trước đối thủ mạnh là CH Séc ở lượt trận cuối.

Ở diễn biến hiện tại, ĐT Futsal Việt Nam cần ít nhất 1 điểm trước CH Séc để lọt vào vòng 1/8 VCK Futsal World Cup 2021. Nếu làm được điều này, “Những chiến binh Sao Vàng” sẽ làm nên lịch sử cho bóng đá châu Á ở đấu trường thế giới.

Trực tiếp Việt Nam vs Panama: Cuộc đấu quyết định!-75932
ĐT Futsal Việt Nam đứng trước cơ hội làm nên lịch sử cho bóng đá châu Á (Ảnh: VFF)

Theo đó, ĐT Futsal Việt Nam sẽ trở thành đội tuyển châu Á đầu tiên vượt qua vòng bảng 2 kỳ VCK Futsal World Cup đầu tiên liên tiếp. Trong quá khứ chưa có đội châu Á nào làm được điều này, kể cả đội tuyển futsal số 1 châu Á Iran.

Không những vậy, nếu giành vé đi tiếp, thầy trò HLV Phạm Minh Giang cũng sẽ giúp cho nền futsal châu Á lần đầu tiên có 5 đại diện góp mặt ở vòng knockout. Với việc Uzbekistan, Iran đã giành vé sớm, Nhật Bản và Thái Lan cũng được nhận định sẽ nối gót nên nếu tối nay chúng ta làm được thì đây sẽ là vinh dự chung cho cả nền futsal châu Á.

Có thể nói, 1 cột mốc lịch sử đang chờ đón ĐT Futsal Việt Nam dù không hề dễ dàng. Hi vọng Trần Văn Vũ và các đồng đội sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần chiến đấu quật cường để vượt qua khó khăn và làm nên lịch sử.

Trận đấu giữa Futsal Việt Nam vs CH Séc sẽ diễn ra vào 20h00 tối ngày 19/9.

FIFA kỳ vọng ‘người hùng ĐT Việt Nam’ tỏa sáng tại World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs CH Séc Futsal Việt Nam ĐT Việt Nam Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT