Quảng cáo

ĐT Việt Nam không gọi dàn cầu thủ dự World Cup trước SEA Games

Thứ tư, 08/12/2021 19:25 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Việt Nam gây sốc khi không triệu tập các cầu thủ từng tham dự VCK Futsal World Cup 2021 ở đợt tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31.

Nằm trong kế hoạch tăng cường lực lượng chuẩn bị cho SEA Games 31, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có đợt tập trung ngắn hạn với rất nhiều gương mặt mới được triệu tập. Mới đây, danh sách tập trung của đội tuyển đã được hé lộ với nhiều sự bất ngờ.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố danh sách 22 cầu thủ tập trung ĐT futsal Việt Nam. Đáng chú ý, danh sách triệu tập lần này thiếu vắng hoàn toàn dàn cầu thủ từng gây ấn tượng VCK Futsal World Cup 2021 vừa qua tại Lithuania.

Futsal_12_1
ĐT Futsal Việt Nam không triệu tập dàn cầu thủ vừa tham dự VCK Futsal World Cup 2021 (Ảnh: VFF)

Cụ thể, những nhân tố nổi bật của ĐT Futsal Việt Nam đã tham dự VCK Futsal World Cup 2021 vừa rồi như Hồ Văn Ý, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Văn Hiếu đều không có mặt. Thay vào đó, HLV trưởng Phạm Minh Giang cho gọi nhiều cầu thủ trẻ và những gương mặt mới.

HLV Phạm Minh Giang đã lựa chọn ra 22 cầu thủ trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 23 có màn thể hiện ấn tượng tại giải vô địch quốc gia 2021 cho đợt hội quân. Mục đích của chiến lược gia này là tăng cường lực lượng chuẩn bị cho SEA Game 31 và xây dựng lớp kế cận cho tuyển futsal Việt Nam trong tương lai.

Được biết, trong 22 cầu thủ trẻ được triệu tập, CLB Cao Bằng và Thái Sơn Bắc đóng góp quân số nhiều nhất với cùng 6 cầu thủ được góp mặt. Tiếp theo là Sahako với 3 cầu thủ, Thái Sơn Nam và Hiếu Hoa Đà Nẵng đóng góp 2 cầu thủ. Các cầu thủ còn lại đến từ Hưng Giang Khang Đắk Lắk, Quảng Nam và Zetbit Sài Gòn FC.

Theo kế hoạch, ĐT Futsal Việt Nam sẽ tập trung tập luyện từ ngày 9/12 đến 23/12 tới tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8, TP.HCM).

Danh sách 22 cầu thủ tập trung ĐT futsal Việt Nam vào ngày 9/12

Thủ môn: Trương Văn Thành (Sahako), Phạm Quốc Duy, Phạm Huỳnh Minh Thắng, Trần Văn Lương (Cao Bằng).

Cầu thủ: Ngô Minh Hiếu, Bùi Đình Văn, Hoàng Sỹ Linh, An Lâm Tới, Triệu Xuân Linh, Nguyễn Văn Tuấn (Thái Sơn Bắc), Nguyễn Hoàng Anh Vũ, Nguyễn Trí Chí, Đoàn Minh Mẫn (Cao Bằng), Nguyễn Huỳnh Thanh Huy, Huỳnh Miwoen (Thái Sơn Nam), Nguyễn Tuấn Thành, Đinh Công Viên (Sahako), Hà Đức Ngọc, Hà Văn Sơn (Hiếu Hoa Đà Nẵng), Hồ Duy Hải (Hưng Giang Khang Đắk Lắk), Hồ Khánh Huy (Zetbit Sài Gòn), Huỳnh Tấn Lực (Quảng Nam).

ĐT Việt Nam đón tin vui trước 'trận chung kết' với Malaysia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Futsal Việt Nam World Cup SEA Games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT