Quảng cáo

Tuyển Việt Nam đá giải Tứ hùng trước ngày dự World Cup 2021

Thứ sáu, 27/08/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã có mặt ở châu Âu, bắt đầu chuyến tập huấn cuối cùng trước ngày tham dự VCK Futsal World Cup 2021.

Sau chuyến bay dài, ĐT Futsal Việt Nam đã hạ cánh xuống Tây Ban Nha và bước vào tập luyện để chuẩn bị cho các trận giao hữu tới đây, bắt đầu giai đoạn nước rút chuẩn bị tham dự VCK Futsal World Cup 2021.

Dù trải qua hành trình di chuyển dài nhưng sức khoẻ, tinh thần của thầy trò HLV Phạm Minh Giang vẫn rất hứng khởi, bắt đầu thực hiện quy trình bong bóng, khép kín. ĐT Futsal Việt Nam nhanh chóng bước vào tập luyện sau khi nghỉ ngơi vào buổi sáng ngày 26/7.

DTfutsal_4
ĐT Futsal Việt Nam bắt đầu chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha (Ảnh: VFF)

Với sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ phía LĐBĐ Tây Ban Nha, mọi kế hoạch của ĐT Futsal Việt Nam đều được đảm bảo. Hiện tại, sức khỏe toàn bộ các cầu thủ đều ổn định, không có trường hợp chấn thương. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để HLV Phạm Minh Giang xây dựng được ít nhất “3 tổ” để thực hiện các bài rèn chiến thuật.

Theo kế hoạch, từ ngày 28/8 đến 31/8, ĐT Futsal Việt Nam sẽ tham dự Giải Fustal Cúp Tứ hùng cùng các đối thủ Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha. Kết thúc giải đấu này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ tiếp tục có thêm 1 trận giao hữu, dự kiến gặp CLB Cordoba đến từ Giải Futsal VĐQG của Tây Ban Nha vào ngày 3/9.

Ngày 4/9, toàn đội sẽ di chuyển sang Lithuania, hướng đến VCK Futsal World Cup 2021. Nếu không có gì thay đổi, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ có thêm trận đấu giao hữu mang tính tổng duyệt với ĐT Morocco vào ngày 6/9.

Chuyên gia châu Âu 'tiên tri' kết cục của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Futsal Việt Nam Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT