Quảng cáo

Đối diện 'tại nạn đột ngột' của ĐT Việt Nam, HLV Park tạo bất ngờ cực lớn

Thứ sáu, 27/08/2021 12:25 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam gặp vấn đề lớn liên quan đến nhân sự trước thềm trận gặp Saudi Arabia. Điều này chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo gặp khó khăn trong việc chuẩn bị.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, trung vệ trụ cột của ĐTQG Việt Nam - Bùi Tiến Dũng đã chính chấn thương và không thể di chuyển sang Saudi Arabia cùng các đồng đội để tham dự trận mở màn VL thứ 3 World Cup 2022. 

Việc Bùi Tiến Dũng dính chấn thương đột ngột ngay trước thềm ĐT Việt Nam di chuyển sang Saudi Arabia chắc chắn sẽ mang tới rất nhiều sự lo lắng với NHM. Đây không khác gì một "tai nạn bất ngờ" với ĐTQG Việt Nam trước ngày xuất trận.

Tính đến thời điểm này, đã có 7 cầu thủ chấn thương ở các mức độ, gồm Đoàn Văn Hậu, Trần Minh Vương, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Lê Tiến Anh, Hồ Tấn Tài và Nguyễn Thành Chung. Trong đó, Bùi Tiến Dũng vốn được HLV Park Hang-seo tin tưởng khi đá cặp cùng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh.

Tuy vậy, theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì sau cuộc họp kín của BHL ĐT Việt Nam diễn ra vào sáng hôm qua 26/8, HLV Park Hang Seo đã có phương án khắc phục sự thiếu vắng của Bùi Tiến Dũng.

75580501_1442093612615297_4349252744863809536_n
Bùi Tiến Dũng sẽ không cùng các đồng đội sang Saudi Arabia đá trận đầu tiên VL thứ 3 World Cup 2022.

Cụ thể, ở những trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam tại VL cuối cùng World Cup 2022, nhiều người dự đoán rằng trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh có thể sẽ là "người đóng thế" cho Bùi Tiến Dũng trong sơ đồ 3 trung vệ của HLV Park Hang Seo. Bởi lẽ, Thành Chung và Đình Trọng đang trong tiến trình hồi phục chấn thương nên sẽ cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác bóng.

Ở trong trận đấu tập của ĐT Việt Nam trước U22 Việt Nam diễn ra vào chiều ngày 26/8, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cũng chơi tròn vai khi được xếp đá chính cùng Đỗ Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải.

Tuy vậy, mới đây nhất thì HLV Park Hang Seo tạo nên bất ngờ cực lớn khi loại thẳng Bùi Hoàng Việt Anh và điền tên Thành Chung và Đình Trọng vào danh sách 25 cầu thủ đi Saudi Arabia. Đây là hai cái tên nếu thi đấu đúng với phong độ thì sẽ cực kỳ chất lượng với hàng thủ ĐT Việt Nam.

Hiện tại, chúng tôi vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc Bùi Hoàng Việt Anh không thể sang Saudi Arabia cùng các đồng đội. Nhất là trong bối cảnh hàng thủ ĐTVN đang gặp "khủng hoảng" như hiện tại.

Xuân Trường và tân binh tỏa sáng, ĐT Việt Nam chạy đà ấn tượng trước VL World Cup

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT