Quảng cáo

HLV Park Hang Seo thót tim với cầu thủ HAGL

Thứ sáu, 27/08/2021 10:20 AM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chủ động xin rời sân sớm ở trận đấu tập với U22 Việt Nam vào chiều ngày 26/8.

VIDEO: Tiến Linh thể hiện đẳng cấp, lập siêu phẩm vào lưới UAE (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 26/8, ĐTQG đã có trận đấu tập với U22 Việt Nam. HLV Park Hang Seo đã thực hiện nhiều sự thử nghiệm về đội hình trong giai đoạn nước rút.

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL đá cặp với Xuân Nam trên hàng công. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng hơn 20 phút thi đấu ở hiệp 2, HLV Park đã bất ngờ rút Văn Toàn ra cho nghỉ.

Nguyên nhân được đưa ra là Nguyễn Văn Toàn đã chủ động xin không tiếp tục thi đấu. Cổ chân của tiền đạo này bị đau sau 1 pha tranh chấp với đàn em U22.

Rất may là Nguyễn Văn Toàn không dính chấn thương. Sau đó, Tuấn Tài được HLV Park cho vào thế chỗ để trận đấu được tiếp tục.

Trận đấu chính thức với Saudi Arabia đang đến rất gần. Vì vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã phải ra "báo động đỏ", ông yêu cầu các học trò phải tự bảo vệ cho mình và đồng đội để tránh những chấn thương đáng tiếc.

HLV Park Hang Seo thót tim vì Văn Toàn 71736
Văn Toàn là nhân tố quan trọng trên hàng công của ĐT Việt Nam

Mới nhất, ĐT Việt Nam đã phải chia tay trung vệ Bùi Tiến Dũng ở trận gặp Saudi Arabia. Tiến Dũng được đưa đi khám và xác định bị rách cơ. Thậm chí, nhiều khả năng, Bùi Tiến Dũng sẽ vắng mặt ở cả trận Australia sắp tới trên SVĐ Mỹ Đình.

Trở lại với trận đấu tập với U22 Việt Nam, ĐTQG đã giành chiến thắng ở cả 2 trận. Trận thứ nhất, Xuân Trường và tân binh Nguyễn Xuân Nam là người ghi bàn.

Trong trận đấu thứ 2, ĐTQG tiếp tục có chiến thắng 4-0 nhờ các bàn thắng của Tuấn Hải (cú đúp), Hoàng Đức và Văn Đức.

Bản danh sách lên đường sang Saudi Arabia sẽ sớm được công bố. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Saudi Arabia vào 1h ngày 3/9 theo giờ Việt Nam.

Việt Nam chưa đáp ứng được yêu cầu của FIFA ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT