Quảng cáo

Chuyên gia châu Âu 'tiên tri' kết cục của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia

Thứ sáu, 27/08/2021 05:30 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Saudi Arabia tại lượt trận đầu tiên VL cuối cùng World Cup 2022. Đây là trận đấu nhận được sự quan tâm lớn từ giới mộ điệu trong và ngoài nước.

VIDEO: Quang Hải, Bùi Tiến Dũng làm 'đại sứ thương hiệu' cho AFC (Nguồn: AFC)

Saudi Arabia chính là đối thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, trái với Saudi Arabia, huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn chưa công bố danh sách cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Saudi Arabia và Việt Nam trên sân Mrsool Park, sẽ diễn và vào lúc 1 giờ sáng 3/9 (theo giờ Việt Nam).

Chia sẻ với chúng tôi, nhà báo Jordan Harris của tờ tbrfootball (Vương quốc Anh) đã có những nhận định về trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Saudi Arabia.

"Việt Nam sẽ đối đầu với một đội bóng mạnh là Saudi Arabia. Vòng loại cuối cùng World Cup luôn có những bất ngờ, ngay cả ở châu Âu hay châu Á thì bất cứ đội bóng nào cũng có thể làm nên bất ngờ. Nhưng theo những nghiên cứu của chúng tôi thì Việt Nam không có nhiều cơ sở để tin vào việc có được 1 điểm trước Saudi Arabia. Ngay cả với những đội bóng mạnh trên thế giới, Saudi Arabia cũng từng chơi rất hay.

Họ biết cách để thi đấu tốt trước bất cứ đối thủ nào. Tôi không nghĩ rằng sẽ có sự chủ quan, Saudi Arabia sẽ chơi áp đặt ngay từ đầu để có một chiến thắng đậm. Trong bóng đá, không có gì là không thể, nhưng trận này quả thực là quá khó với Việt Nam. Tôi chúc Việt Nam sẽ có một trận đấu tốt", nhà báo Jordan Harris chia sẻ với chúng tôi.

75588146_1442094075948584_8610989977678905344_n
ĐT Việt Nam vẫn chưa chốt danh sách cầu thủ sẽ sang Saudi Arabia.

Huấn luyện viên Herv Renard đã chính thức công bố danh sách 25 cầu thủ Saudi Arabia chuẩn bị cho hai trận gặp Việt Nam và Oman ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cả 25 cầu thủ được vị huấn luyện viên người Pháp chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới hiện đang thi đấu ở giải quốc nội.

Ngoài Saudi Arabia và Việt Nam, bảng B còn có sự góp mặt của các đội Australia, Trung Quốc, Nhật Bản và Oman.

Danh sách 25 cầu thủ Saudi Arabia

Thủ môn: Muhammad Al-Owais, Zaid Al-Bawardi, Fawaz Al-Qarni, and Muhammad Al-Yami.

Hậu vệ: Muhammad Khabrani, Abdullah Mado, Abdulelah Al-Omari, Ali Al-Bilahi, Saud Abdul Hamid, Muhammad Al-Buraik, Sultan Al-Ghannam, and Yasser Al-Shahrani.

Tiền vệ: Abdullah Atif, Ali Al-Hassan, Abdulelah Al-Maliki, Muhammad Kanoo, Ali Al-Asmari, Salman Al-Faraj, Sami Al-Najai, Fahd Al-Mawlid, Abdul Rahman Gharib, Salem Al-Dosari, and Ayman Yahya.

Tiền đạo:  Saleh Al-Shehri and Abdullah Al-Hamdan.

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT