Quảng cáo

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam: 'Cần nhìn nhận đúng năng lực của mình'

Thứ sáu, 02/07/2021 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ về kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển khẳng định ĐT Việt Nam cần đánh giá khách quan năng lực của mình.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam nằm ở bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với những "ông lớn" châu lục là Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Bị đánh giá thấp nhất bảng cũng là điều đã dự báo từ trước cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ về kết quả bốc thăm chia bảng, trưởng đoàn ĐT Việt Nam Nguyễn Sỹ Hiển nêu cao tinh thần quyết tâm, nhưng khẳng định "Những chiến binh Sao Vàng" cần nhìn nhận và đánh giá đúng năng lực của mình trước những đối thủ đẳng cấp.

"Tôi luôn nghĩ ĐT Việt Nam cần đánh giá đúng mình và khách quan. Tất cả đội bóng đều có trình độ tốt và cũng rất mạnh so với mình. Kể cả Trung Quốc, nói về cấp độ đội tuyển chúng ta chưa bao giờ thắng họ. 

vff9370-1625196439587430065595
Trưởng đoàn ĐT Việt Nam nêu cao tinh thần "biết mình biết người"

Tóm lại, chúng ta cần có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt. Tôi không nói chuyện thắng thua mà cần xác định mình là ai. Chúng ta nên định hướng và nhìn nhận đúng đắn. Chúng ta ra quân lần này với tính chất gì?

Thực ra mà nói chúng ta tham dự vòng loại 3 với mục đích cọ xát, học hỏi, đánh giá năng lực của bóng đá Việt Nam và xây dựng cho tương lai. Nếu thế hệ bây giờ thành công ở vòng loại thứ 3 sẽ là tiền đề quan trọng cho các thế hệ tiếp theo", ông Hiển chia sẻ.

Theo lịch thi đấu do AFC công bố, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 2/9/2021 với chuyến làm khách tới sân của Saudi Arabia - đội bóng rất mạnh ở nhóm hạt giống số 6.

Tiền vệ ĐTVN nhận tin 'không thể vui hơn' trước đại chiến với đội bóng Thái Lan

ĐT Việt Nam và cơ hội tuyệt vời để vươn ra sân chơi thế giới 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT