Quảng cáo

ĐT Việt Nam báo tin cực vui từ châu Âu

Thứ sáu, 10/09/2021 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Futsal Việt Nam báo tin tích cực cho người hâm mộ về tình hình sức khỏe trước thềm VCK Futsal World Cup 2021.

ĐT Futsal Việt Nam đã có mặt tại Lithuania để sẵn sàng cho chiến dịch VCK Futsal World Cup 2021. Sau chuyến tập huấn và du đấu tại Tây Ban Nha, thầy trò HLV Phạm Minh Giang hướng đến lần thứ hai góp mặt ở sân chơi thế giới với quyết tâm và nỗ lực cao nhất.

Trước ngày tranh tài, ĐT Futsal Việt Nam đã báo thông tin đầy tích cực cho người hâm mộ về tình hình sức khỏe. Theo đó, trong buổi kiểm tra y tế bắt buộc, toàn bộ thành viên đội tuyển đều có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, yên tâm bước vào giải đấu quan trọng nhất.

DTfutsal_08
ĐT Futsal Việt Nam âm tính Covid-19, sẵn sàng cho VCK Futsal World Cup 2021 (Ảnh: VFF)

Chia sẻ trước thềm VCK Futsal World Cup 2021, HLV Phạm Minh Giang bày tỏ sự hài lòng về bản lĩnh và tinh thần của các cậu học trò sau chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha: “Được đối đầu với các đội mạnh là cơ hội rất tốt với ĐT futsal Việt Nam trong việc nâng cao chuyên môn, rèn giũa tâm lý thi đấu.

Các cầu thủ đã có tâm lý thi đấu tốt, bản lĩnh được nâng cao. Đặc biệt, các cầu thủ đã bắt nhịp với việc thi đấu với cường độ. Đây là điều rất cần thiết trước khi bước vào VCK Futsal World Cup 2021.

VCK Futsal World Cup 2021 sẽ diễn ra từ ngày 12/9 đến 4/10 tại Lithuania. ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng ngày 13/9. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Minh Giang lần lượt là Panama (ngày 16/9) và CH Czech (ngày 19/9).

NHM Việt Nam nhận tin không thể vui hơn ở World Cup 2021

Author Thethao247.vn Dương Thuỳ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam futsal Việt Nam VCK Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT