Quảng cáo

Văn Lâm đón tin vui tại Nhật Bản sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Thứ năm, 09/09/2021 15:14 PM (GMT+7)

Thủ thành Đặng Văn Lâm nhận tin cực vui sau khi trở lại Nhật Bản từ đợt tập trung phục vụ ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau khi cùng ĐT Việt Nam trải qua 2 lượt trận đầu tiên ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), thủ thành Đặng Văn Lâm đã nói lời chia tay ban huấn luyện và các đồng đội để trở lại Nhật Bản hội quân tại CLB chủ quản Cerezo Osaka.

Trong ngày quay lại đất nước mặt trời mọc, Văn Lâm đã nhận tin vui lớn khi được hưởng đặc cách tại nước sở tại. Theo đó, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga không cần cách ly y tế 14 ngày theo quy định khi nhập cảnh vào Nhật Bản do trước đó đã thực hiện quy tắc "bong bóng" của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC).

dang-van-lam-mat-tich-tai-nhat-ban-67308
Thủ môn Đặng Văn Lâm không phải cách ly khi trở lại Nhật Bản

Như vậy, Văn Lâm sẽ có thể hội quân ngay lập tức với CLB Cerezo Osaka để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại J1 League. Cùng trở lại với thủ môn ĐT Việt Nam còn có tiền đạo người Úc Adam Taggart, đối thủ của Văn Lâm ở trận đấu mới đây cũng là đồng đội tại đội bóng Nhật Bản.

Cerezo Osaka đã ủng hộ Văn Lâm và Taggart rất nhiều suốt hành trình vòng loại thứ 3 World Cup 2022. CLB Nhật Bản tự hào vì cả hai là những cái tên hiếm hoi của đội bóng được triệu tập về làm nhiệm vụ quốc tế đợt FIFA Day vừa qua.

Ở trận đấu với ĐT Úc trên sân Mỹ Đình hôm 7/9, Văn Lâm đã có lần đầu bắt chính cho ĐT Việt Nam sau gần 2 năm. Đáng tiếc, người gác đền sinh năm 1993 không thể giữ sạch lưới cho "Những chiến binh Sao Vàng" trước sự vượt trội của đối thủ và chịu thua trận 0-1.

Huyền thoại Trung Quốc ‘tiên tri’ sốc về số phận của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT