Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam tự tin làm nên lịch sử tại World Cup 2021

Thứ sáu, 27/08/2021 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trên trang chủ FIFA, đội trưởng Trần Văn Vũ của ĐT Futsal Việt Nam tự tin cùng toàn đội gây bất ngờ ở VCK Futsal World Cup 2021.

VIDEO: 500 giây nghẹt thở đưa futsal Việt Nam vào VCK World Cup 2021 (Nguồn: Next Sports)

Đội tuyển Futsal Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho VCK Futsal World Cup 2021. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang rất nỗ lực và quyết tâm làm nên lịch sử trong lần thứ hai góp mặt ở đấu trường thế giới.

Chia sẻ trên trang chủ FIFA, đội trưởng Trần Văn Vũ tự tin cùng ĐT Futsal Việt Nam tái hiện kỳ tích lọt vào vòng 1/8 như giải đấu năm 2016, dù những thử thách sắp tới sẽ còn khó khăn hơn nhiều khi nằm cùng bảng với Brazil, CH Séc và Panama.

“Ở VCK Futsal World Cup 21, ĐT futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu rất mạnh, có thể nói là mạnh hơn cả bảng C năm 2016 mà Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên, với kinh nghiệm đã từng tham dự, tôi và toàn đội đều hy vọng sẽ thi đấu thật tốt để lặp lại được thành tích lọt vào vòng 1/8 như giải 2016”, cầu thủ sinh năm 1990 cho hay.

Screenshot_1
Đội trưởng Trần Văn Vũ tự tin cùng ĐT Futsal Việt Nam làm nên lịch sử (Ảnh: FIFA)

Bên cạnh đó, đội trưởng ĐT Futsal Việt Nam cũng đánh giá những đối thủ sắp tới: “Brazil nắm chắc chiếc vé đầu tiên của bảng đấu. CH Séc là đội bóng mạnh của Châu Âu và họ đã loại Italia để đến với World Cup.

Parama là đội bóng xứng tầm với Việt Nam. Chắc chắn ban huấn luyện sẽ tính toán để có chiến thuật phù hợp với từng trận đấu để có được kết quả tốt nhất”

Hiện tại, ĐT Fustal Việt Nam đã có mặt ở Tây Ban Nha, bắt đầu chuyến tập huấn châu Âu trước thềm VCK Futsal World Cup 2021. Tại đây, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ tham dự giải đấu giao hữu với chủ nhà Tây Ban Nha, Nhật Bản và Guatemala.

Tuyển Việt Nam đá giải Tứ hùng trước ngày dự World Cup 2021

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Futsal Việt Nam World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT