Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam 'cạn lời' với kết quả bốc thăm VCK Asian Cup 2022

Thứ sáu, 29/10/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Huỳnh Như của ĐT nữ Việt Nam bày tỏ sự choáng ngợp về kết quả bốc thăm chia bảng VCK Asian Cup nữ 2022

Lễ bốc thăm chia bảng VCK Asian Cup 2022 đã chính thức diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia. Những là thăm may rủi đã đưa đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng C 'tử thần' khi phải đụng độ những đối thủ rất mạnh là Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar. 

Chứng kiến kết quả bốc thăm mà Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tạo ra, đội trưởng ĐT Việt Nam Huỳnh Như bày tỏ sự choáng ngợp. Trên trang mạng xã hội cá nhân, nữ chân sút quê Trà Vinh đưa ra dòng trạng thái ngắn gọn mà đầy biểu cảm: "Không nói nên lời".

Screenshot_5
Dòng trạng thái đầy biểu cảm của đội trưởng ĐT Việt Nam Huỳnh Như

Chia sẻ với báo giới, Huỳnh Như cho biết thêm: "Nhìn vào bảng đấu thấy những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chúng ta như Thái Lan cơ hội của họ rất sáng, còn chúng ta phải cố gắng từng trận. Các đối thủ của Việt Nam rất mạnh, nhưng bây giờ có kết quả rồi thì cũng phải thi đấu và cố gắng hết sức".

Với việc nằm chung bảng với những đối thủ rất mạnh, cơ hội để ĐT nữ Việt Nam lọt vào Top 5 đội có thành tích tốt nhất VCK Asian Cup 2022 cùng với đó là tấm vé tham dự World Cup nữ 2023 đang trở nên rất mong manh. Thầy trò HLV Mai Đức Chung cần 1 thắng lợi trước đối thủ ngang tầm Myanmar để tranh vị trí thứ 3 bảng đấu.

Bên cạnh đó, đội tuyển nữ số 1 Đông Nam Á cũng cần để ý kết quả của bảng đấu khác, với hy vọng sẽ xuất hiện đội thứ 3 chỉ có được 1 điểm sau 3 trận, qua đó kém hơn ĐT nữ Việt Nam.

VCK Asian Cup 2022 nữ 2022 được tổ chức tại Ấn Độ từ 20/1-6/2/2022 với 12 đội tham dự bao gồm: Ấn Độ (chủ nhà), 3 đội vào thẳng (Nhật Bản, Australia, Trung Quốc), 8 đội sau vòng loại (Việt Nam, Indonesia, Hàn Quốc, Philippines, Iran, Thái Lan, Myanmar, Đài Loan).

Lịch thi đấu VCK Asian Cup 2022 của Việt Nam 

VIDEO: HLV Mai Đức Chung chia sẻ về mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam nữ Việt Nam kết quả bốc thăm VCK Asian Cup 2022 bốc thăm VCK Asian Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT