Quảng cáo

Nhật Bản muốn nhờ cậy 'may mắn' khi tiếp đón ĐT Việt Nam

Thứ năm, 28/10/2021 10:15 AM (GMT+7)

ĐT Nhật Bản đang lên kế hoạch đặc biệt cho những trận đấu sân nhà còn lại tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trong đó có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam.

ĐT Nhật Bản sẽ có chuyến làm khách trước Việt Nam ở lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 11/11. Sau đó, đội tuyển xứ hoa anh đào sẽ trở về sân nhà tiếp đón "Những chiến binh Sao Vàng" vào tháng 3 năm sau, khép lại hành trình tại đấu trường châu lục.

Ngay từ lúc này, Hiệp hội bóng đá Nhật Bản (JFA) đã lên kế hoạch chuẩn bị cho những trận đấu sân nhà còn lại tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trong đó có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, JFA nhiều khả năng sẽ không để "Samurai Xanh" thi đấu tại sân vận động quốc gia ở thủ đô Tokyo như thường lệ.

Nhật Bản muốn nhờ cậy 'may mắn' khi tiếp đón ĐT Việt Nam 83871
Nhật Bản muốn tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân đấu 'may mắn'

Cụ thể, ngày 27/10, Chủ tịch JFA Kozo Tashima đã có cuộc gặp với chính quyền tỉnh Saitama để đề xuất tổ chức cả 3 trận sân nhà còn lại của ĐT Nhật Bản tại vòng loại 3 World Cup 2022 trên sân Saitama Stadium 2002. Trong đó có trận cuối cùng gặp ĐT Việt Nam ngày 29/3/2022.

Theo nguồn tin từ báo giới Nhật Bản, JFA thời gian gần đây đã cố gắng vận động chính quyền tỉnh Saitama để được tổ chức các trận đấu tại sân này vì yếu tố may mắn. Rất nhiều bàn thắng quan trọng của ĐT Nhật Bản tại các vòng loại World Cup đã được ghi tại đây.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Nhật Bản thể hiện màn trình diễn kém thuyết phục khi thua 2 và thắng 2 sau 4 lượt trận đầu tiên. Thành tích của thầy trò HLV Hajime Moriyasu không đáp ứng được kỳ vọng của NHM so với tâm thế mà đội tuyển xứ mặt trời mọc bước vào giải đấu. 

Do đó, JFA đang làm mọi cách để hy vọng ĐT Nhật Bản có được những kết quả tốt nhất ở những lượt trận còn lại, qua đó giành tấm vé góp mặt tại VCK World Cup 2022. 

HLV Park vẫn thất vọng dù U23 Việt Nam thắng trận

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT