Quảng cáo

CĐV Thái trầm trồ 'bàn thắng đẹp nhất World Cup' của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 06/10/2021 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan dành sự tán dương đặc biệt cho siêu phẩm của Nguyễn Văn Hiếu tại VCK Futsal World Cup 2021.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-2 Panama (Nguồn: VTV)

ĐT Futsal Việt Nam đã khép lại hành trình đầy đáng nhớ tại VCK Futsal World Cup 2021 với thành tích đi tới vòng 1/8. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang để lại ấn tượng cho bạn bè quốc tế nhờ tinh thần chiến đầu quật cường nhưng không kém phần hiệu quả, đẹp mắt.

Mới đây, ĐT Futsal Việt Nam còn được FIFA vinh danh ở danh hiệu cá nhân khi siêu phẩm solo của cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu vào lưới Panama được bình chọn là "Bàn thắng đẹp nhất giải" trên tổng số 301 pha lập công được ghi. Không chỉ người hâm mộ trong nước, các CĐV Thái Lan láng giềng cũng đặc biệt ngưỡng mộ bàn thắng của Văn Hiếu.

Trang mạng xã hội của Futsal Thái Lan chia sẻ bài viết về "Bàn thắng đẹp nhất giải" của Văn Hiếu, dưới phần bình luận, rất nhiều NHM xứ chùa Vàng khen ngợi pha lập công của ĐT Futsal Việt Nam:

Screenshot_7

CĐV Anucha Jamsaadyada cho biết: "Tôi đã xem trực tiếp bàn thắng này, quả thực hết sức đẳng cấp. Do Futsal Việt Nam là đối thủ trong khu vực nên sự công nhận có thể giảm bớt đi, nhưng thực sự cầu thủ trẻ này đã làm rất tốt".

Screenshot_6

CĐV Boonthoeng Nanmuen khẳng định: "Đây là một bàn thắng đẹp. Thán phục cầu thủ Việt Nam dù rất nhỏ con nhưng chịu được sức ép lớn từ đối thủ đến phút cuối cùng. Pha lập công này xứng đáng được khen ngợi vì quá xuất sắc".

Screenshot_4
Một CĐV nói ngắn gọn: "Xuất sắc"

Bàn thắng của Văn Hiếu nhận được 6000 lượt bình chọn, bỏ xa vị trí thứ 2 là bàn thắng của Ali Hassanzadeh vào lưới Argentina (882 lượt bình chọn). Trên fanpage chính thức, FIFA viết: "Đã có 301 bàn thắng được ghi tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup lần này nhưng đây là bàn thắng đẹp nhất của giải đấu. Một tình huống nỗ lực so lo ghi bàn của Nguyễn Văn Hiếu".

ĐT Futsal Việt Nam đã hoàn tất thủ tục cách ly y tế bắt buộc sau khi về nước từ hành trình tại Lithuania. HLV Phạm Minh Giang cũng đã có sức khỏe tốt sau khi dương tính Covid-19 trong quá trình tham dự VCK Futsal World Cup 2021.

Thái Lan mời cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam ngồi 'ghế nóng'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam futsal Việt Nam Thái Lan FIFA Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT