Quảng cáo

ĐT Việt Nam có tỷ lệ thắng tuyệt đối nhờ 'nhân tố đặc biệt'

Thứ ba, 05/10/2021 15:30 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam giành thắng lợi 100% dưới thời HLV Park Hang Seo mỗi khi đội trưởng Quế Ngọc Hải lập công.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam liên tiếp gặt hái những thành công vang dội trong khu vực và châu lục. "Những chiến binh Sao Vàng" làm nên kỳ tích khi lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, có cơ hội đối đầu với những đội bóng đẳng cấp nhất châu Á.

Lối chơi phòng ngự phản công mà thầy Park áp dụng nhiều lần mang về thắng lợi cho ĐT Việt Nam. Những bàn thắng của đội tuyển không chỉ đến ở cầu thủ tấn công mà các hậu vệ cũng luôn sẵn sàng làm tung lưới đối phương. Trong số đó, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải sở hữu những pha lập công vô cùng quan trọng.

Que
ĐT Việt Nam thắng 100% dưới thời HLV Park mỗi khi Quế Ngọc Hải ghi bàn

Có một thống kê cho thấy, ĐT Việt Nam có tỷ lệ thắng tuyệt đối 100% dưới thời HLV Park Hang Seo mỗi lần Quế Ngọc Hải ghi bàn. Theo đó, trung vệ xứ Nghệ đã có 3 bàn thắng đều được ghi trên chấm phạt đền, một hiệu suất ấn tượng của một cầu thủ phòng ngự.

Cụ thể, Quế Ngọc Hải ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước Yemen tại vòng bảng Asian Cup 2019. Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, anh cũng thực hiện 2 quả phạt đền thành bàn trước Malaysia và Indonesia, qua đó giúp ĐT Việt Nam lần lượt đánh bại các đối thủ này với các tỷ số 2-1 và 3-1.

Khả năng đá phạt đền của Quế Ngọc Hải là một "vũ khí lợi hại" mà ĐT Việt Nam có thể tận dụng ở trận đấu với Trung Quốc tới đây. Sau 2 lượt trận đầu tiên để thua hai đối thủ rất mạnh là Ả Rập Xê Út và Úc, thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm giành điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào 0h00 ngày 8/10 tới.

ĐT Việt Nam đối mặt 'kỷ lục đáng buồn' ở trận gặp Trung Quốc

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT