LMHT: Xạ thủ BigKoro tuyên bố giải nghệ, trở thành HLV cho đội trẻ của SGB

Thứ sáu, 11/06/2021 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Đội hình YG năm 2017 giờ chỉ còn mỗi Hỗ trợ Palette vẫn còn tiếp tục thi đấu.

Mới đây, tuyển thủ Đặng “BigKoro” Ngọc Tài đã tuyên bố giải nghệ sau 4 năm rưỡi thi đấu chuyên nghiệp trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

BigKoro tuyên bố giải nghệ
BigKoro chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu LMHT

Đây quả thật là tin buồn đối với fan của “Rô chó điên” nói riêng và đội tuyển YG cũ nói chung khi các thành viên của đội tuyển này hầu hết đã giải nghệ, chỉ còn mỗi hỗ trợ Palette tiếp tục thi đấu dưới màu áo của team Flash.

Dưới phần bình luận, các fan đã thi nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới BigKoro, trong đó có cả những người đồng đội cũ của anh tại YG như Zeros và Palette.

fan bày tỏ thái độ về quyết định giải nghệ của BigKoro
Fan hâm mộ dành tặng những lời chúc tốt đẹp cho BigKoro

Trên fanpage chính thức, đội tuyển Saigon Buffalo (tiền thân là YG) cũng đã chào đón sự trở lại của BigKoro với vai trò là huấn luyện viên của đội trẻ (đội academy).

BigKoro làm HLV cho đội trẻ của SGB
BigKoro sẽ trở thành huấn luyện viên cho đội trẻ của SGB

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, BigKoro đã đem về 2 chức vô địch VCS, từng 1 lần tham dự MSI và 1 lần tham dự CKTG

Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở các giải đấu trong nước và quốc tế, BigKoro chắc chắn sẽ đem tới cho những tài năng trẻ trong lò đào tạo của SGB nhiều kiến thức vô cùng quý báu.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bigkoro giải nghệ hlv hlv đội trẻ sgb huấn luyện viên saigon buffalo yg yg 2017 palette zeros đội tuyển yg tin lmht tin tức lmht tin game tin tức game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT