Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng: VGM, IQ200 và CG toàn thắng trong ngày thi đấu thứ hai

Thứ sáu, 23/07/2021 23:25 PM (GMT+7)
A A+

VGM, IQ200 và CG đã có được những trận thắng hủy diệt 2-0 trước các đối thủ của họ.

Clowns God vs Winx Enchantix (2-0)

Game 1

Kết thúc phần cấm chọn, Clowns God đã có được Javan IV - khắc chế cứng của Olaf bên phía Winx Enchantix. Người Đi rừng Yên của CG sau đó đã tận dụng rất tốt những lợi thế từ chất tướng để áp đảo hoàn toàn người đồng nghiệp Kitty ở phía bên kia chiến tuyến ngay từ những vòng rừng đầu tiên.

Sự thua thiệt quá lớn ở vị trí Đi rừng cộng với việc không có một vị tướng nào có thể đâm thẳng vào hàng sau đã khiến WE thất bại đầy cay đắng trong ván đấu thứ nhất.

Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng: VGM, IQ200 và CG toàn thắng trong ngày thi đấu thứ hai - Ảnh 1
MVP ván đấu thuộc về người Đi rừng Yên

Game 2

Cả hai đội đã liên tục có những pha giao tranh vô cùng mãn nhãn, nhưng CG là đội đã giữ được cái đầu lạnh và chiếm được nhiều lợi thế hơn với vị tướng Ziggs Đường giữa trong tay Ennis.

Cô nàng này đã có những pha ném bom vô cùng chí mạng, khiến WE liên tục chịu thua thiệt trong các pha giao tranh và đánh mất dần đi từng lợi thế cũng như mục tiêu lớn trên bản đồ.

Bên phía WE, mặc dù Annie và Akali đã làm cực kỳ tốt trong giai đoạn đi đường cũng như trong các pha giao tranh. Tuy nhiên CG đã bảo kê các chủ lực của họ vô cùng tốt, khiến hai cô nàng bên phía WE cũng đành "hữu tâm vô lực" mà nhìn từng người đồng đội của mình ngã xuống.

Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng: VGM, IQ200 và CG toàn thắng trong ngày thi đấu thứ hai - Ảnh 2
Ziggs của Ennis đã có một trận đấu tuyệt vời

IQ200 vs Game & Passion Gaming (2-0)

Game 1

Ở giai đoạn cấm chọn, IQ200 đã thả ra vị tướng tủ Nami cho Cứu Cậu, trong khi đó GP đã gây bất ngờ khi lựa chọn vị tướng Draven. IQ200 là đội vươn lên dẫn trước 3.000 tiền sau một pha giao tranh hỗn loạn tại hang rồng ở phút thứ 4.

Đội tuyển này có vẻ như rất có duyên tại khu vực hang rồng khi tiếp tục giành thắng lợi ở đây và đem về cho mình 3 điểm hạ gục ở phút thứ 13, sau đó tiện thể lấy luôn con Baron. Với lợi thế quá lớn về lượng trang bị, cặp đôi Ziggs và Ezreal của IQ đã bắn tan nát đội hình của GP và vươn lên dẫn trước 1-0.

Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng: VGM, IQ200 và CG toàn thắng trong ngày thi đấu thứ hai - Ảnh 3
Ziggs của IQ200 ném tan nát đội hình GP

Game 2

IQ200 liên tục dùng con rồng lửa làm mồi câu và lấy được rất nhiều điểm hạ gục của GP. Trong một pha giao tranh tại đường dưới ở phút thứ 11, GP đã quá sai lầm khi cố gắng phòng thủ trụ và phải nằm xuống tới 3 thành viên. Khoảng cách về tiền lúc này đã lên tới con số 9000.

Tuy nhiên ở phút thứ 13, Jinx trong tay Bé Đây Anh Ơi đã có một pha cướp Baron không tưởng trước mặt cả 4 thành viên của IQ200, giúp GP tiếp tục nuôi hy vọng comback. Đội tuyển này quả thực đã làm khá tốt khi bào dần đi những công trình của đối phương và thu hẹp cách biệt xuống còn 6000 tiền.

Tuy nhiên, với bản lĩnh của một đội tuyển dày dặn kinh nghiệm, IQ200 đã setup các pha giao tranh rất tốt, lấy đi được con Baron và chấm dứt trận đấu với tỷ số hủy diệt 2-0.

Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng: VGM, IQ200 và CG toàn thắng trong ngày thi đấu thứ hai - Ảnh 4
Mèo IQ200 đã thi đấu rất tốt trong ván 2

Wild Goddess vs VGM Ladies

Game 1

Wild Goddess có vẻ chưa bắt nhịp được với giải đấu và bị hủy diệt khá chóng vánh trong trận đấu đầu tiên. VGM đã có một giai đoạn đi đường hoàn hảo và dẫn trước tới 11.000 tiền ở ngay phút thứ 10, thậm chí Sứ Giả Khe Nứt mà họ thả ra còn húc được vào tận nhà chính.

Trước sự áp đảo hoàn toàn về trang bị cùng sức ép quá lớn từ những con Lính Siêu Cấp từ rất sớm, những cô gái của Wild Goddess không thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận thất bại trong ván đấu đầu tiên.

Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng: VGM, IQ200 và CG toàn thắng trong ngày thi đấu thứ hai - Ảnh 5
VGM dẫn trước 14.000 tiền ở phút thứ 12

Game 2

Ván đấu thứ hai diễn ra vô cùng gay cấn khi hai đội liên tục có những pha ăn miếng trả miếng và không bên nào có được lợi thế quá lớn.

VGM Ladies - với cái đầu lạnh và bản lĩnh thi đấu dày dặn đã vươn lên dẫn trước trong rất nhiều tình huống. Tuy nhiên xạ thủ của WG - Rimmy đã có một trận đấu cực kỳ bùng nổ khi liên tục có những pha 1v3, 1v4 thành công, níu kéo lại hy vọng và thậm chí suýt lật kèo thành công.

Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng: VGM, IQ200 và CG toàn thắng trong ngày thi đấu thứ hai - Ảnh 6
Rimmy suýt nữa thì có một pha Pentakill thành công trong tình huống 1v5

Tuy nhiên với lợi thế 2 đường lính siêu cấp cùng khả năng macro tốt của một đội tuyển dày dặn kinh nghiệm thi đấu, VGM đã có một pha backdoor thành công và khép lại trận đấu trong sự tiếc nuối và bàng hoàng của Wild Goddess.

Trận thắng này cũng đã đánh dấu MVP thứ 4 liên tiếp dành cho xạ thủ của VGM - Tíu Tìu Tiu. Sẽ là không ngoa khi nói rằng cô nàng này đang tỏ ra out trình hoàn toàn so với phần còn lại của giải đấu. 

Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng: VGM, IQ200 và CG toàn thắng trong ngày thi đấu thứ hai - Ảnh 7
MVP thứ 4 liên tiếp dành cho Tíu Tìu Tiu
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vệ binh ánh sáng giải đấu vệ binh ánh sáng tin giải đấu vgm cg iq200
Xem thêm
TIN NỔI BẬT