Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng - ngày 1: MG và VGM chiến thắng trong ngày đầu ra quân

Thứ sáu, 23/07/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu mở màn giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng đã diễn ra vô cùng gay cấn.

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên

Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng - ngày 1: MG và VGM chiến thắng trong ngày đầu ra quân - Ảnh 1

Winx Enchantix vs VEC Fantasy

Game 1

Game đấu đầu tiên là sự hủy diệt hoàn toàn tới từ VEC Fantasy. Với sự xuất sắc của các cá nhân Phương Bé, Mei Anh và Mai Linh, VEC dễ dàng có được nhiều lợi thế từ giai đoạn đi đường và chiến thắng các pha giao tranh, kể cả 4 đánh 5.

Tuy nhiên, WE cũng có một khởi đầu không quá tệ tại giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng. Họ đã nghiên cứu trước đối thủ và chủ động cắm mắt, đánh lùi khi biết rằng mình đi đường không lại. Những pha tập trung từ 3 - 4 người của WE cũng tỏ ra vô cùng hiệu quả khi khiến Twisted Fate phải nằm lại và khiến VEC phần nào đó lệch nhịp. Tuy nhiên như vậy là không đủ để WE có được một chiến thắng trong ván đấu đầu tiên, VEC dẫn trước 1-0.

Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng - ngày 1: MG và VGM chiến thắng trong ngày đầu ra quân - Ảnh 2

Game 2

Sau khi làm nóng người ở game đấu thứ nhất, có vẻ WE đã thực sự hòa mình vào cuộc chơi và thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong ván 2. Với khả năng call team và phối hợp đồng đội tốt, WE đã vươn lên dẫn trước với một pha giao tranh thắng lợi ở hang rồng nhờ một tình huống Không Thể Cản Phá rất đẹp của Malphite.

Sau đó, Winx Enchantix liên tục có những pha tập trung người tốt hơn và lăn cầu tuyết vô cùng triệt để, đưa trận đấu về tỷ số hòa 1-1.

Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng - ngày 1: MG và VGM chiến thắng trong ngày đầu ra quân - Ảnh 3

Magical Girl vs Clowns God

Game 1

Hai đội tuyển bắt đầu trận đấu với một nhịp độ tương đối chậm chạp và thế trận luôn giữ ở mức quân bình cho tới tận phút thứ 15. Magical Girls đã có một pha giao tranh thành công đem về tới 4 điểm hạ gục và chỉ phải nằm lại một người.

Sau đó, MG đã lấy luôn được con Baron cùng hai nhà lính Đường trên và Đường dưới. Sức ép quá lớn từ những đợt lính siêu cấp cùng sự quyết đoán của Hana2k4 đã khiến CG phải nhận lấy thất bại ở phút thứ 19.

Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng - ngày 1: MG và VGM chiến thắng trong ngày đầu ra quân - Ảnh 4

Game 2

Ván đấu thứ hai là sân khấu cho sự tỏa sáng của tài năng trẻ Hana2k4. Sau khi chuyển sang chơi vị tướng Camile, cô nàng này đã thể hiện ra một bộ mặt hoàn toàn khác khi áp đảo Garen phía bên kia và trở thành một thế lực không thể ngăn cản tại đường đơn, thậm chí còn làm chủ luôn cả khu vực rừng của đội bạn.

MG đã tận dụng rất tốt thế mạnh từ Đường Baron và triển khai một đội hình 1-4 với mũi nhọn là Camile. Hana2k4 liên tục có những pha solokill đối phương và bay nhảy giữa đội hình đối phương, câu kéo và đem lại rất nhiều lợi thế cho những người đồng đội.

Bên cạnh đó, những người chơi Jiny, Thu Hằng và đặc biệt là Huyền Nhật cũng đã làm rất tốt, khiến trận đấu nghiêng hẳn về phía của MG. Các cô gái phép thuật đã kết thúc trận đấu ở phút thứ 16 sau một pha quét sạch tương đối dễ dàng.

Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng - ngày 1: MG và VGM chiến thắng trong ngày đầu ra quân - Ảnh 5

VGM Laddies vs Game & Passion Gaming

Game 1

Vẫn là một phong cách thường thấy của đa số các đội tuyển nữ khi khởi đầu rất thận trọng và dồn sức cho những pha giao tranh tổng ở giữa trận. VGM là đội đã vươn lên dẫn trước về mục tiêu, sau đó lăn cầu tuyết và kiểm soát tốt, dẫn tới lợi thế 10 ngàn tiền ở phút thứ 17. Sau một pha ép Baron thành công, họ đã kết thúc trận đấu đầu tiên với tỷ số 1-0.

Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng - ngày 1: MG và VGM chiến thắng trong ngày đầu ra quân - Ảnh 6

Game 2

Ván đấu thứ hai diễn ra vô cùng kịch tính khi cả hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng. GP tưởng như đã có thể gỡ hòa thành công nhờ sự xuất sắc tới từ bộ đôi Kai'sa và Nami. Tuy nhiên, VGM Ladies đã chiến đấu hết sức kiên cường và cuối cùng đã vươn lên dẫn trước sau một pha giao tranh thắng lợi ở Đường trên.

Và khi mà lợi thế đã rơi vào tay VGM thì họ tận dụng nó cực kỳ tốt. Kịch bản tương tự trong ván 1 lại xảy ra, VGM liên tục lăn cầu tuyết thành công và hủy diệt GP ở phút 21, ấn định tỷ số chung cuộc 2-0.

VGM Laddies khẳng định đẳng cấp khi chiến thắng ở cả ván đấu thứ 2
Kết quả ván đấu thứ hai giữa VGM và GP

 IQ200 vs MGN

IQ200 dễ dàng hủy diệt đối phương trong ván 1. Tuy nhiên, những cô gái từ MGN đã chiến đấu rất kiên cường trong ván đấu tiếp theo và quân bình tỷ số 1-1 nhờ sự phối hợp ăn ý của bộ đôi Seraphine và Janna.

Giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng - ngày 1: MG và VGM chiến thắng trong ngày đầu ra quân - Ảnh 7
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vệ binh ánh sáng giải đấu vbas tốc chiến vgm mg tin giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT