Quảng cáo

Top 5 tân binh thành công nhất Premier League 2020/2021

Thứ bảy, 15/05/2021 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại Hạng Anh đã đi tới giai đoạn cuối cùng và có rất nhiều cầu thủ đã tỏa sáng rực rỡ ngay tại mùa giải đầu tiên tại CLB của mình.

Tại Ngoại hạng Anh mùa này, đã có rất nhiều cái tên đã tỏa sáng rực rỡ ngay ở mùa giải đầu tiên với CLB của mình. Vậy, đâu là 5 bản hợp đồng được đánh giá là thành công nhất tại Ngoại Hạng Anh 2020/2021?

5. Emiliano Martinez (Aston Villa - Vị trí: thủ môn)

Đây là cái tên mới chỉ nổi lên trong 2 mùa trở lại đây. Sau khi Emiliano Martinez để lại rất nhiều ấn tượng ở mùa giải năm ngoái trong màu áo của Arsenal, Aston Villa đã quyết định chỉ ra 16 triệu bảng để đưa thủ thành người Argentina về sân Villa Park. 

emiliano martinez giup aston villa bay cao mua nay
Emiliano Martinez giúp Aston Villa bay cao mùa này. Nguồn: Internet

Anh đã sớm chứng minh được giá trị của mình với những đóng góp rất lớn vào phong độ ấn tượng của Villa ở mùa này. Với phản xạ tuyệt vời, anh đứng thứ 3 trong danh sách “Găng tay Vàng” của NHA với 14 trận đấu giữ sạch lưới và là sự lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ Aston Villa mùa này.

4. Edouard Mendy (Chelsea - Vị trí: thủ môn)

Sau khi đổ rất nhiều tiền vào TTCN cho những vị trí trên hàng công, Chelsea đã quyết định đưa ra một phương án tiết kiệm hơn trong khung gỗ với chỉ 20 triệu euro để đưa Edouard Mendy về sân Stamford Bridge từ Rennes. Bằng tài năng của mình, Mendy gần như ngay lập tức “đẩy” Kepa ghế dự bị bằng chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng

mendy voi phong do vo cung an tuong tai nha
Mendy với phong độ vô cùng ấn tượng tại NHA. Nguồn: Internet

Với 16 trận giữ sạch lưới tại NHA, thủ thành người Senegal chỉ kém thủ thành Ederson của Man City vỏn vẹn 2 trận không có bàn thua. Còn tại Champions League, anh đã có 8 lần giữ sạch lưới, nhiều hơn người đồng nghiệp bên phía Man City 1 trận. Đặc biệt, tỷ lệ cán phá thành công của Mendy lên tới 90.6%, một con số khủng khiếp.

3. Thiago Silva (Chelsea - Vị trí: trung vệ)

Một tân binh khác của Chelsea được nhắc tới là trung vệ Thiago Silva. Chuyến tới Stamford Bridge khi đã 36 tuổi, độ tuổi mà nhiều cái tên khác đã chọn cho mình một giải đấu ít cạnh tranh hơn để “dưỡng già” thì anh lần đầu tiên đến với giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh để khẳng định mình.

Dù đã 36 tuổi nhưng Thiago Silva luôn là chốt chặn đáng tin cậy trong đội hình Chelsea. Nguồn: Internet

Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng, trung vệ Brazil đập tan mọi nghi ngờ khi là một vị trí quan trọng trong đội hình The Blues. Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Silva đã có những đóng góp không nhỏ để giúp Chelsea có lợi thế lớn trong công cuộc giành một vị trí trong top 4 Ngoại Hạng Anh. Và anh sẽ có cơ hội giành chiếc cúp Champions League đầu tiên trong sự nghiệp của mình nếu Chelsea thắng Man City vào ngày 29/05 tới.

2. Edinson Cavani (Man Utd - Vị trí: tiền đạo)

Cavani đang thể hiện phong độ ấn tượng ở thời điểm cuối mùa và góp công không nhỏ giúp Man Utd tiến tới trận chung kết Europa League. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo người Uruguay đã có 15 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường.

cavani the hien dang cap tai man utd du da 34 tuoi
Cavani thể hiện đẳng cấp tại Man Utd dù đã 34 tuổi. Nguồn: Internet

Những đóng góp của Cavani không chỉ tới từ những con số mà còn là kinh nghiệm và sức chiến đấu được thổi vào đội hình trẻ trung của MU. Mới đây, BLĐ đội bóng đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với “số 7” thêm 1 năm.

1. Ruben Dias (Man City - Vị trí: trung vệ)

Không khó để nhận ra vấn đề của Pep ở những mùa trước là thiếu đi một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự và rồi BLĐ của The Citizens đã không ngần ngại vung tiền để đưa Ruben Dias về Etihad. Và rồi mọi kỳ vọng của đội bóng đều được đền đáp bằng phong độ chói sáng ở ngay mùa giải đầu tiên của Ruben Dias. 

ruben dias giup man city lot xac hoan toan
Ruben Dias giúp Man City lột xác hoàn toàn. Nguồn: Internet

Anh nhanh chóng thể hiện được tầm vóc của mình nhờ vào lối chơi thông minh và vô cùng chắc chắn. Tố chất thủ lĩnh cũng nhanh chóng được Dias thể hiện khi Man City trở thành hàng thủ khó bị xuyên thủng nhất với chỉ 29 bàn thua mùa này. Giờ đây, Ruben Dias đang có cơ hội lớn giành cú ăn ba ngay trong mùa giải đầu tiên tại Man City và anh xứng đáng là bản hợp đồng thành công nhất Premier League mùa này.

Bảng xếp hạng Serie A vòng 37: Top 4 ngã ngũ?

MU dùng chiêu 'mũi tên trúng hai đích' trên TTCN

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tân binh Man Utd Man City Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT