Quảng cáo

Đối thủ lên tiếng bảo vệ Sadio Mane

Thứ hai, 26/04/2021 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Saint-Maximin đã lên tiếng bảo vệ Sadio Mane khỏi những lời chỉ trích trên mạng xã hội, sau trận hòa đáng thất vọng của Liverpool trước Newcastle.

Sadio Mane đang có một mùa giải bỏ đi với đội chủ sân Anfield. Phong độ tệ hại của Mane là một trong những nguyên nhân chính khiến The Kop không thể có được những kết quả như mong đợi.

Trận đấu với Newcastle chứng minh rõ nhất điều đó. Liverpool đã có khởi đầu như mơ sau bàn thắng của Mohamed Salah ở phút thứ 3. Nhưng đội bóng của HLV Jurgen Klopp liên tục bỏ phí những cơ hội ngon ăn. Mane dẫn đầu với việc thực hiện 6 cú sút, trong đó có 2 pha đối mặt thủ môn bên phía Newcastle. Nếu tận dụng tốt những cơ hội, Liverpool đã không phải chia điểm đầy cay đắng sau bàn thắng ở những phút cuối của Joe Willock.

Allan Saint-Maximin lên tiếng bảo vệ Sadio Mane
Saint-Maximin làm khổ hàng phòng ngự của The Kop. Nguồn: Getty

Đối với Liverpool, Allan Saint Maximin là mối đe dọa thường trực về phía hàng thủ The Kop. Cầu thủ người Pháp thể hiện khả năng rê bóng, tốc độ, và sức mạnh, điều đã làm nên tên tuổi của Sadio Mane.

Sau trận đấu, các cổ động viên Liverpool đã lên tiếng chỉ trích Mane. Trong khi đó, Saint-Maximin lại được vô số những lời khen ngợi. Thậm chí, một người hâm mộ đã muốn hoán đổi anh với tuyển thủ người Senegal.

“Bạn có thể đến Liverpool và Mane sẽ ra đi theo hướng ngược lại?”

Saint-Maximin đã đáp lại đầy quả quyết và yêu cầu những người hâm mộ tôn trọng Sadio Mane.

“Tôi không thích những lời ca ngợi kiểu vậy. Hãy tôn trọng Mane, anh ấy đã và đang làm những điều tốt nhất dành cho Liverpool. Đối với tôi, vẫn còn một chặng đường dài phía trước để theo kịp đẳng cấp của anh ấy.”

Allan Saint-Maximin lên tiếng bảo vệ Sadio Mane
Allan Saint-Maximin lên tiếng bảo vệ Sadio Mane trên MXH. Nguồn: Getty

Đó là những lời nhắc nhở cần thiết để những người hâm mộ phải thấy tôn trọng các cầu thủ hơn. Maximin đã khẳng định Sadio Mane là một siêu sao đẳng cấp và bất chấp những màn trình diễn đáng thất vọng, tuyển thủ người Senegal xứng đáng được ca ngợi nhiều hơn là chỉ trích. 

Mane từng vinh dự được đề cử vào danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tiền đạo người Senegal đã thi đấu chói sáng ở những mùa giải qua. Ở mùa này, anh đang có 12 pha lập công trên mọi đấu trường cho The Kop. Mane vẫn đóng góp nhiều vào lối chơi chung và vẫn là mối đe dọa thường trực của mọi hàng thủ tại Premier League.

Liverpool bỏ lỡ cơ hội vào top 4Nhận định Liverpool vs Newcastle: Chiến đấu vì top 4

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sadio Mane Liverpool Saint-Maximin Newcastle Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT