Quảng cáo

Thấy gì từ những cầu thủ không có tên trong danh sách ĐTVN sang UAE?

Thứ ba, 25/05/2021 15:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park luôn biết cách tạo ra bất ngờ và phải chăng lần này ông cũng muốn gây bất ngờ cho đối thủ bằng những quyết định nhân sự của mình?

Thủ môn Văn Toản và kĩ năng dùng chân điệu nghệ (Nguồn: Next Sports)

Sau quãng thời gian tập luyện tại Hà Nội, HLV Park đã chốt danh sách những cầu thủ sẽ cùng ông sang UAE để chuẩn bị cho những trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup tới đây.

Vậy nhìn vào những cái tên bị loại khỏi danh sách lần này của HLV Park, ta có thể thấy những gì?

Ưu tiên những cầu thủ quen thuộc

Phong cách dùng người của HLV Park tiếp tục được thể hiện rõ ràng trong lần chốt danh sách này. Ông đề cao những cá nhân đã có kinh nghiệm làm việc với ông, cũng như đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

cvt2-115856-1-1621911876
Cao Văn Triền không có tên sang UAE lần này

Tô Văn Vũ là mẫu cầu thủ có thể tạo ra đột biến nhưng có thể tiền vệ này không đáp ứng những yêu cầu khác về kĩ chiến thuật với HLV Park nên chưa được trao cơ hội. Khi một cái tên hai lần phải rời ĐTQG vào "giờ chót" thì chỉ có thể dùng từ "không hợp lối chơi" để trả lời cho những câu hỏi xung quanh.

Tương tự, Cao Văn Triền có thể thay thế Hùng Dũng nhưng với việc bộ ba tiền vệ của HAGL đang có phong độ cao, liệu HLV Park có chọn để một trong ba cái tên Minh Vương, Tuấn Anh và Xuân Trường dự bị để Văn Triền đá chính? Hỏi, tức là đã trả lời và biết đâu HLV Park lại đang đi một "nước cờ lạ" để khiến đối thủ việt vị?

ĐTVN đã tìm ra bộ khung mạnh nhất?

Trong số 10 cầu thủ bị loại, có 2 thủ môn, 4 hậu vệ (3 hậu vệ cánh, 1 trung vệ), 3 tiền vệ (2 tiền vệ cánh, 1 tiền vệ phòng ngự) và 1 tiền đạo.

75587553_699178723908096_7254128676940283904_n
Liệu Anh Đức có thể thật sự được "nghỉ ngơi"?

Phạm Xuân Mạnh là cầu thủ đã có kinh nghiệm trận mạc dày dặn, cũng đã quen với chiến thuật của thầy Park, nhưng tại sao vẫn bị loại? Phải chăng những con người còn lại trong đội hình đều vượt trội hậu vệ của SLNA nên vị chiến lược gia này không còn cần đến Xuân Mạnh nữa?

Tương tự là câu chuyện ở hàng tiền đạo, Anh Đức là nhân tố quen thuộc trong đội hình của HLV Park ở những giải đấu trước. Ở những giải đấu đó, ĐTVN sở hữu không ít tiền đạo nhanh, trẻ, khỏe như Tiến Linh, Văn Toàn vậy tại sao phải gọi thêm cả Anh Đức?

Cho đến lần này, Văn Toàn hay Tiến Linh cũng có mặt nhưng Anh Đức đã có thể nghỉ ngơi, phải chăng HLV Park đã tìm ra lời giải cho bài toán ông suy nghĩ bấy lâu nơi hàng tiền đạo?

Những quyết định về mặt con người, chiến thuật của HLV Park luôn ẩn chứa những bất ngờ thú vị. Lần này, hãy cùng chờ xem liệu vị thuyền trưởng người Hàn sẽ mang đến những "cú twist" nào với người hâm mộ cũng như đối thủ.

HLV Park còn 3 lần chốt danh sách ĐT Việt Nam: Ai cũng có cơ hội thi đấu?

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đtvn đội tuyển việt nam đội tuyển quốc gia danh sách đội tuyển việt nam park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT