Quảng cáo

5 trụ cột ĐTVN từng chấn thương đều đi UAE: Tín hiệu vui cho NHM

Thứ ba, 25/05/2021 11:11 AM (GMT+7)
A A+

NHM Việt Nam nhận tin vui khi HLV Park đã đón nhận sự trở lại của 5 trụ cột từng dính chấn thương.

VIDEO: HLV Park 'đá bóng ma' với học trò (Nguồn: Next Media)

Sáng 25/5, HLV trưởng Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 29 cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ tham gia thi đấu 3 trận còn lại trong khuôn khổ bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong danh sách được HLV Park Hang Seo công bố, có một điểm đáng chú ý là cả 5 cái tên từng dính chấn thương trước và sau khi hội quân cùng ĐTVN bao gồm: Trọng Hoàng, Văn Hậu, Xuân Trường, Hoàng Đức, Tuấn Anh đều có tên.

Đây là một tin "không thể vui hơn" với NHM Việt Nam, bởi trước khi bản danh sách được công bố, có rất nhiều những đồn đoán về việc có thể một số trong 5 cái tên kể trên sẽ không đủ điều kiện thể tham dự VL World Cup.

Nếu như Trọng Hoàng, Văn Hậu và Tuấn Anh đã dính chấn thương từ trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam thì Xuân Trường và Hoàng Đức là những cái tên bị đau nhẹ trong những ngày tập luyện cùng HLV Park.

Đây đều là những cái tên cực kỳ quan trọng trong cách vận hành lối chơi và những toan tính của HLV Park cho VL World Cup. Vậy nên, việc cả 5 cầu thủ này đều có "vé lên chuyến bay đi UAE" sẽ mang đến rất nhiều niềm vui cho cả HLV Park cũng như NHM.

image_3
ĐT Việt Nam sẽ tham dự VL World Cup 2022 với những cái tên xuất sắc nhất.

Trong bản danh sách vừa được HLV Park công bố, 10 cầu thủ bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam sang UAE thi đấu Vòng loại World Cup 2022 gồm: Nguyễn Anh Đức, Trần Văn Kiên, Tô Văn Vũ, Phan Văn Long, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Văn Hoàng, Phạm Xuân Mạnh, Cao Văn Triền, Phạm Văn Phong.

Theo kế hoạch, chiều ngày 26/5, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE bằng chuyên cơ. ĐTQG Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn 5 sao Crowne Plaza Dubai Festival City.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ đá giao hữu với Jordan vào ngày 31/5. Sau đó sẽ lần lượt đối đầu với Indonesia (7/6); Malaysia (11/6) và UAE (15/6) ở Vòng loại World Cup 2022.

4 cầu thủ đáng tiếc bị HLV Park loại khỏi ĐT Việt Nam

                                                                                                                           

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách ĐT Việt Nam HLV Park hang Seo đt việt nam hlv park vl world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT