Quảng cáo

NHM Châu Á dự đoán ĐT Việt Nam có 60% cơ hội thắng UAE

Thứ ba, 15/06/2021 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE, trang chủ của LĐBĐ Châu Á đã có những nhận định và đánh giá về tình hình hai đội.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Chỉ có chiến thắng mới giúp ĐT Việt Nam (hoặc ĐT UAE) cầm chắc tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và cả hai bên sẽ nỗ lực với tất cả khả năng trong trận đấu được coi như "chung kết" của bảng G.

"Cả hai đội đã chứng minh đẳng cấp vượt trội của mình so với những đại diện chung bảng khác. ĐT Việt Nam có 7 trận bất bại và chỉ cần 1 điểm trước UAE, thầy trò Park Hang Seo sẽ điền tên mình vào vòng loại cuối cùng.

Siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE dưới con mắt của hơn 37000 khán giả trên sân Mỹ Đình cách đây 18 tháng là một trong những dấu ấn đáng chú ý nhất của đội tuyển Việt Nam trong hành trình vươn lên ngôi đầu bảng với 17 điểm sau 5 trận thắng, 2 trận hòa", trang chủ của AFC viết.

qwemnqukjc0iaopl4ofg
ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trong lần gần nhất đối đầu UAE (Ảnh: AFC)

"Trước khi bước vào chiến dịch lượt về vòng loại World Cup trên sân nhà, hi vọng đi tiếp của đội tuyển UAE ở mức rất thấp khi đội bóng này đã để thua Việt Nam và Thái Lan ở hai trận đấu cuối cùng trước khi giải đấu tạm ngưng vì COVID-19.

Nhưng rồi đội tuyển UAE đã có màn lột xác ngoạn mục với 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà và đang phả hơi nóng vào ngôi đầu bảng của ĐTVN. Một chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam sẽ đặt tấm vé vào vòng trong vào tay HLV Bert van Marwijk và học trò", LĐBĐ Châu Á nhận xét thêm.

Cũng trong bài viết này, AFC có tạo một cuộc thăm dò ý kiến của người hâm mộ về kết quả cặp đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE.

Kết quả cuộc thăm dò cho thấy có tới 60% khán giả bình chọn kết quả "Việt Nam thắng", 40% còn lại chia đều cho hai khả năng trận đấu kết thúc với tỉ số hòa và chiến thắng thuộc về đội tuyển UAE.

Tỉ lệ dự đoán kết quả trận đấu trên trang chủ AFC

Tất nhiên, thống kê này chỉ mang tính tham khảo và giành chiến thắng trước một UAE đầy sức mạnh không phải thử thách dễ dàng với thầy trò Park Hang Seo.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 15/6 trên sân vận động Zabeel, Dubai, UAE.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam đt việt nam vs đt uae vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT