Quảng cáo

Nóng: Tỉ lệ ĐT Việt Nam vượt VL World Cup đã tăng lên!

Thứ ba, 15/06/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo thống kê của trang We Global Football, ĐT Việt Nam đã tăng được thêm 0,28% cơ hội dự VL cuối cùng World Cup 2022.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trang We Global Football - chuyên về thống kê bóng đá đã tiếp tục đưa ra con số tính toán tỉ lệ % đi tiếp của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022.

Theo đó, cửa để thầy trò HLV Park Hang Seo đi tiếp đã tăng thêm 0,28%. Cụ thể, theo thống kê cách đây 2 ngày của trang này, thời điểm sau trận ĐT Việt Nam thắng ĐT Malaysia ở lượt trận thứ 7 thì tỉ lệ để ĐT Việt Nam đi tiếp tại VL World Cup 2022 là 99,20%. Hiện tại, We Global Football tính toán cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam đã là 99,48%.

Nguyên nhân của việc ĐT Việt Nam được trang We Global Football tăng tỷ lệ đi tiếp đến từ việc ĐT Hàn Quốc đã đánh bại ĐT Lebanon ở lượt trận cuối. Lebanon mất điểm khiến họ chắc chắn sẽ không thể so bì với ĐT Việt Nam về điểm số ở BXH các đội nhì bảng nếu như chúng ta không may thua UAE ở trận đấu tối nay 15/6.

lanh-dao-vff-tiet-lo-yeu-to-giup-dt-viet-nam-thanh-cong1571710111
ĐT Việt Nam chỉ cần hoà UAE là đi tiếp với tư cách nhất bảng.

Hiện tại, bảng G chỉ còn Việt Nam và UAE là 2 đội bóng còn cơ hội đi tiếp. Đại diện Tây Á được trang We Global Football đưa ra tỉ lệ là 75,48% (giảm 0,98) cơ hội lọt vào VL thứ 3 World Cup 2022.

ĐTQG UAE chắc chắn muốn giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam để chắc chắn đi tiếp mà không cần quan tâm tới bất cứ trận đấu nào nữa.

Tuy vậy, đây sẽ là một nhiệm vụ rất khó khăn, bởi thầy trò HLV Park Hang Seo đang cho thấy một lối chơi rất khó chịu. ĐT Việt Nam chưa thua trận nào ở VL World Cup.

Image

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt nam Việt Nam vs UAE vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT