Quảng cáo

Nhận định Nam Định vs Đà Nẵng: Chờ tài Phan Thanh Hùng

Thứ tư, 05/05/2021 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định sẽ tiếp đón Đà Nẵng trong trận đấu cuối cùng ở giai đoạn 1 V.League năm nay và cả hai đội sẽ cố gắng hết mình vì một vị trí trong top 6 đội dẫn đầu.

Nhận định bóng đá Nam Định vs Đà Nẵng

Thời gian: 17h00 ngày 7/5

Địa điểm: SVĐ Thiên Trường

Nam Định đang có mùa giải rất thăng hoa nhờ phong độ ấn tượng của bộ đôi Konan - Rodrgio và một vị trí trong top 6 ở thời điểm hiện tại là thành quả xứng đáng với những gì đội bóng này đã thể hiện từ đầu mùa.

Trong khi đó, Đà Nẵng sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa đã không giữ được sự ổn định và hụt hơi ở nửa sau giai đoạn 1. Đội chủ sân Hòa Xuân đã có thời điểm nằm trong top 3 nhưng sau thất bại trước Viettel ở vòng 12 vừa rồi đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

HaTinh-NamDinh-2021-14
Cả Nam Định và Đà Nẵng đều phải nhận trận thua ngược ở vòng 12.

Thất bại trước Viettel cũng là giọt nước tràn ly khiến HLV Lê Huỳnh Đức phải chia tay đội bóng ông đã dẫn dắt hơn một thập kỷ và người thay thế cho Lê Huỳnh Đức là ông Phan Thanh Hùng. Chuyến làm khách tới Thiên Trường ở vòng 13 này cũng là trận đấu đầu tiên của HLV sinh năm 1960 với đội bóng "mới".

Vị trí thứ 4 của Nam Định chỉ cách vị trí thứ 9 của Đà Nẵng 2 điểm và nếu đội bóng thành Nam để thua trận đấu này, không có gì là đảm bảo cho một vị trí của đội bóng này trong top 6 đội mạnh nhất. Học trò của Phan Thanh Hùng sẽ làm hết sức mình để mang về chiến thắng làm quà cho thầy mới.

Ở vòng 13 này, Nam Định sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Lâm Anh Quang do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, Claudecir của Đà Nẵng cũng bị treo giò vì lí do tương tự và HLV hai đội sẽ phải tìm ra phương án thay thế phù hợp cho hai vị trí này.

Ở mùa giải V.League 2020, Đà Nẵng đã có 2 lần hành quân tới sân Thiên Trường và tỉ số đều là 1-0 nghiêng về phía chủ nhà và đây là cơ sở để tin vào kết quả có lợi cho đội chủ nhà ở vòng 13 này.

Võ Huy Toàn: Khi hi vọng chưa bao giờ tắt

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định đà nẵng nam định vs đà nẵng v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo