Quảng cáo

Nhận định Đà Nẵng vs Viettel: Bám đuổi ngôi đầu

Chủ nhật, 02/05/2021 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Đà Nẵng đang rất cần một chiến thắng để có thể vực dậy tinh thần cầu thủ sau 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Trong khi đó Viettel cũng rất muốn 3 điểm để không bị HAGL bỏ cách quá xa trong cuộc đua vô địch.

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Viettel

Thời gian: 17h00 ngày 2/5

Địa điểm: SVĐ Hòa Xuân

Đà Nẵng khởi đầu mùa giải một cách ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp nhưng sau đó đội bóng này hụt hơi dần và ở 4 vòng đấu gần nhất, thầy trò Lê Huỳnh Đức chỉ kiếm được 1 điểm trước CLB Hải Phòng.

Viettel vẫn cho thấy sự lì lợm và hiệu quả đến đáng sợ, đó cũng là tố chất giúp đội bóng này lên ngôi ở mùa giải năm ngoái. Thầy trò Trương Việt Hoàng đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp với 16/18 điểm tối đa, áp sát ngôi đầu của HAGL.

Ở vòng 11 vừa qua, Đà Nẵng dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thầy trò Huỳnh Đức vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước đội bóng ở nhóm cuối bảng là CLB Sài Gòn. Có thể thấy, việc thi đấu trên sân nhà Hòa Xuân chưa chắc đã phải lợi thế lớn với đội bóng sông Hàn ở vòng 12 này.

DaNang-SaiGon-2021-13
Đà Nẵng thi đấu thất vọng trước Sài Gòn trên sân nhà ở vòng 11

Số trận thắng liên tiếp của Viettel đã dừng lại ở con số 5 sau trận hòa trên sân Thống Nhất ở vòng 11 vừa qua. Hiện đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng hiện đang kém đội đầu bảng HAGL 5 điểm khi mà giai đoạn 1 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.

Viettel và Đà Nẵng đã đối đầu nhau 3 lần, mỗi bên đều đã có 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau (ở mùa giải 2020) trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Về mặt lực lượng, Viettel sẽ không có sự phục vụ của Trọng Hoàng do chấn thương, trong khi đó Đà Nẵng lại đang gặp những vấn đề nội bộ. Sau trận thua Sài Gòn ở vòng 11, HLV Lê Huỳnh Đức thậm chí đã phải thốt lên rằng: "Nếu cầu thủ thấy HLV không quan trọng thì tự đá".

Liệu đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng sẽ giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi vị trí dẫn đầu của HAGL hay đội chủ nhà sẽ có 3 điểm để chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng thời gian qua?

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Trọng Hoàng

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đà nẵng viettel đà nẵng vs viettel v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT